xs
xsm
sm
md
lg

"บูติเยร์" ยิ้มนำเดี่ยววันแรกสวิงแบงค์ เรียกความมั่นใจ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ซีลีน บูติเยร์ นักกอล์ฟหญิงลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส กล่าวพอใจไม่น้อยกับผลงานวันแรกของการแข่งขัน แบงค์ ออฟ โฮฟ ฟาวเดอร์ส คัพ หลังจบวันแรกที่ตำแหน่งผู้นำด้วยสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ ชี้เป็นการปลุกความมั่นใจก่อนลุยต่อจนจบรายการ

วันแรกของการแข่งขันที่ ฟินิกซ์ อาริโซน่า สหรัฐอเมริกา บูติเยร์ เล่นได้อย่างน่าประทับใจทำ 8 เบอร์ดี แบบไร้ข้อผิดพลาด ส่งให้เก็บสกอร์ไปแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยเมื่อจบรอบวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา เหนือกว่าผู้เล่นกลุ่มอันดับ 2 ร่วมอยู่ที่ 1 สโตรก

หลังจบการแข่งขัน บูติเยร์ กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า "แน่นอนว่ามันช่วยให้ฉันมีความมั่นใจกับเกมของตัวเองมากขึ้น ทักษะของฉันใช้ได้ผลกับที่นี่ เพราะเมื่อเทียบกับปีที่แล้วมีความรู้สึกว่าฉันขาดความมั่นใจพอสมควรในการลงเล่น"

ด้านของผลงานสาวไทยที่น่าสนใจ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ฟอร์มดีสุดในกลุ่มก๊วน ทำสกอร์วันแรกที่ 6 อันเดอร์พาร์ อันดับ 7 ร่วม รองลงมาคือ "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล อันดับ 25 ร่วม สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์

ส่วน "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล มือ 2 ของโลกชาวไทย วันแรกยังไม่เปรี้ยงนักทำ 3 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันสกอร์มีอยู่ 2 อันเดอร์พาร์ อันดับ 46 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น