xs
xsm
sm
md
lg

ช้างศึก U23 สวมชุดน้ำเงิน ประเดิมชนอินโดนีเซีย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


วันที่ 21 มีนาคม 2562 ณ ที่ทำการสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดการประชุมผู้จัดการทีม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เค

การประชุมในครั้งนี้ นำโดย ตัวแทนจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย พร้อมด้วยฝ่ายต่างๆ และ ตัวแทนจากทั้งสี่ประเทศที่เข้าร่วมแข่งขันในกลุ่มนี้ อันประกอบไปด้วย เวียดนาม (เจ้าภาพ), ไทย, อินโดนีเซีย และ บรูไน

โดยสรุปผลการประชุมผู้จัดการทีม มีดังนี้

ทีมชาติไทย U23 จะสวมชุดสีน้ำเงิน ผู้รักษาประตู สีม่วงขาว ในนัดที่จะพบกับ อินโดนีเซีย ที่จะแข่งขันกันที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 22 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น.

ทีมชาติไทย U23 จะสวมชุดสีแดง ผู้รักษาประตู สีเขียว ในนัดที่จะพบกับ บรูไน ที่จะแข่งขันกันที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น.

ทีมชาติไทย U23 จะสวมชุดสีน้ำเงิน ผู้รักษาประตู สีม่วงขาว ในนัดที่จะพบกับ เวียดนาม ที่จะแข่งขันกันที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น.

สำหรับทีมชาติไทย U23 ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายแน่นอนแล้ว ในฐานะเจ้าภาพ

และในกรณีที่ทีมชาติไทย U23 เป็นแชมป์กลุ่ม จะถูกคิดคะแนนตามปกติ โดยทีมที่เป็นรองแชมป์กลุ่ม จะต้องไปวัดอันดับ ในการเป็นรองแชมป์กลุ่มที่ดีที่สุด 5 จาก 11 ทีม (การคิดคะแนนรองแชมป์กลุ่ม จะตัดผลงานนัดที่เจอกับทีมอันดับสุดท้ายออกเนื่องจาก กลุ่มเอฟ มีสามทีมทำการแข่งขัน) ส่วนอันดับ 3 และ 4 ตกรอบทันที

ส่วนในกรณีที่ทีมชาติไทย U23 เป็นรองแชมป์กลุ่ม แชมป์กลุ่มจะผ่านเข้ารอบสุดท้ายโดยอัตโนมัติ ส่วนทีมอันดับ 3 และ 4 จะตกรอบทันที

สำหรับกฏ กติกา แข่งขัน แบ่งไปตามปกติ คือ แข่งขัน 90 นาที ชนะได้ 3 คะแนน เสมอ 1 คะแนน และ แพ้ไม่ได้คะแนน โดยกรณีที่หลังจบการแข่งขัน ทีมที่มีคะแนนเท่ากัน จะตัดสินกันที่ เฮด ทู เฮด และตามด้วย ประตูได้เสีย, ประตูได้, ในกรณีที่ทั้งสองทีมเจอกันนัดสุดท้ายจะตัดสินที่จุดโทษ หากไม่เจอ จะตัดสินที่คะแนนแฟร์ เพลย์
กำลังโหลดความคิดเห็น