xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ลืมเศร้าวืดแชมป์ ลุยหวดไมอามี สังเวียนใหม่

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋ามือ 5 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ เผยหมดเวลาคร่ำครวญถึงความผิดหวังที่วืดถ้วยแชมป์ อินเดียน เวลส์ ก่อนเดินหน้าลงแข่งขันต่อทันทีกับรายการใหญ่ที่ ไมอามี สัปดาห์นี้ ซึ่งมีการย้ายวิกไปจัดที่อื่น

นักหวดวัย 37 ปี พลาดหยิบแชมป์อาชีพใบที่ 101 จากความพ่ายแพ้ต่อ โดมินิค ธีม มือ 4 ของโลกจากออสเตรีย 2-1 เซต สัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จะยังรู้สึกผิดหวังแต่ก็ต้องเตรียมตัวลงแข่งรายการใหญ่ถัดไป ไมอามี มาสเตอร์ส วันที่ 20-31 มีนาคมนี้

เฟเดอเรอร์ พูดถึงการลงแข่งสนามต่อไปทั้งที่เพิ่งแพ้มา "แน่นอนว่าต้องผิดหวังและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ใช่ว่าจะต้องคิดเป็นเรื่องดราม่า ผมกำลังจะไป ไมอามี่ ด้วยร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ นั่นทำให้ผมรู้สึกตื่นตัว ขณะเดียวการได้ลงเล่นต่อเนื่องตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ทำให้ผมมีความสุขมาก"

สำหรับการแข่งขัน ไมอามี มาสเตอร์ส ปีนี้เปลี่ยนสังเวียนจาก คีย์ บิสเคน ไปที่ ฮาร์ด ร็อค สเตเดียม รังเหย้าของทีม ไมอามี ดอลฟินส์ แห่งศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล แม้จะเป็นสังเวียนใหม่แต่ "เฟดเอ็กซ์" ก็พร้อมเผชิญกับความท้าทาย

"แน่นอนว่ามันต่างออกไป แต่ทุกคนก็ต้องลงแข่งในสนามนี้เหมือนกันหมด ผมกำลังมองหาวิธีการเล่นต่างๆ ถึงจะมีแต่เครื่องหมายคำถามแต่ผมก็รู้สึกดีกับมัน" แชมป์ แกรนด์ สแลม 20 สมัย ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น