xs
xsm
sm
md
lg

เว้นวรรคเกือบ 2 ปี !! "นาดาล" มาตามนัด ปะทะ "เฟด" ตัดอินเดียน เวลล์ส

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ราฟาเอล นาดาล
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับ ราฟาเอล นาดาล โคจรมาพบกันครั้งแรกรอบเกือบ 2 ปี ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา รอบรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น

2 ผู้เล่นแชมป์ แกรนด์ สแลม สูงสุด ณ เวลานี้ ต่างเก็บชัยรอบก่อนรองชนะเลิศ วันศุกร์ที่ผ่านมา (15 มี.ค.) ถึงแม้ นาดาล มือ 2 ของโลก ต้องออกแรงถึงไทเบรก กว่าจะเอาชนะ คาเรน คาชานอฟ จาก รัสเซีย 2-0 เซต 7-6 (7-2) และ 7-6 (7-2) แถมมีปัญหาเจ็บเข่าขวา

หวดกล้ามโตชาวสเปน กล่าว "ผมเคยเล่นทั้งที่มีปัญหามาก่อน ดังนั้นผมต้องมีสมาธิ วันนี้เป็นชัยชนะที่ผมภูมิใจเหลือเกิน ไม่มีใครสามารถการันตีได้ว่า วันต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น แต่แน่นอนเป้าหมายของผม คือ พร้อมแข่งขันวันพรุ่งนี้"

ส่วน เฟเดอเรอร์ มือ 4 ของโลก รอดพ้น 2 เบรกพอยน์ต เบรกเสิร์ฟ ฮูเบิร์ต เฮอร์กัคซ์ จาก โปแลนด์ เซตละ 1 เกม เอาชนะไป 2-0 เซต 6-4 และ 6-4

"เฟดเอ็กซ์" วัย 37 ปี กล่าว "มันแตกต่างเล็กน้อย พวกเขาเตือนผมว่า จะจัดผมลงสนามเวลา 11.00 น. แล้วผมจะทำอะไรได้ คุณไม่มีทางเลือก ผมตื่นเต้นมากที่เข้ารอบรองฯ ไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลย"

ตามสถิติ เฮด-ทู-เฮด นาดาล วัย 32 ปี เหนือกว่า ชนะ 23 แพ้ 15 ทว่าเป็น เฟเดอเรอร์ เก็บชัยตลอดการพบกัน 5 แมตช์ล่าสุด และทั้งคู่ยังไม่เคยดวลแร็กเก็ตกันมา ตั้งแต่รายการ "เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส" เดือนตุลาคม 2017
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น