xs
xsm
sm
md
lg

กริ๊งเดียวก็มา "ซีดาน" ตื่นเต้นรีเทิร์นปลุกชีพ "ชุดขาว"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังชาวฝรั่งเศส เผยตัดสินใจไม่ยากเย็นในการกลับมาคุม รีล มาดริด คำรบสองหลังได้รับการทาบทามจากทีมบริหาร พร้อมมุ่งเป้าแก้ไขความผิดพลาดและกอบกู้ชื่อเสียงของทีมกลับคืนมา

"ราชันชุดขาว" ประกาศดึง ซีดาน กลับสู่ถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว แบบฟ้าผ่า โดยตะเพิด ซานติอาโก โซลารี พ้นจากเก้าอี้กุนซือ สังเวยความผิดพลาดที่ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ด้วยฝีมือแข้งพลังหนุ่มของ อาแจ็กซ์

แม้จะเคยลาออกหลังนำทีมซิวถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกันเมื่อปีที่แล้วเพราะอิ่มตัว แต่เมื่อได้รับการทาบทามให้กลับมาบ้านหลังเดิม อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ก็ไม่ลังเลพร้อมจับปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวจนถึงปี 2022

อดีตแข้งแชมป์โลกปี 1998 เผยว่า "ตอนที่ท่านประธานโทรศัพท์มาหาผม สิ่งแรกที่ผมคิดก็คือตกลง ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลย และไม่เคยสงสัย ลังเลใจใดๆทั้งสิ้นที่จะกลับมา"

ตำนานนักเตะเลือดเฟรนช์ จะคุมทีมนัดแรกเจอ เซลต้า บีโก้ วันที่ 16 มีนาคมนี้ ที่บ้านของตัวเอง สำหรับอีก 11 นัดที่เหลือของฤดูกาล และแน่นอนว่ากลับมารอบนี้เจ้าตัวก็มองว่าทีมต้องทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เพื่อกลับมาอย่างยิ่งใหญ่เกรียงไกร

"มีหลายสิ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลง ต้องเตรียมให้พร้อมสำหรับช่วงเวลาที่จะมาถึง ตอนนี้สิ่งสำคัญคือผมกลับมาแล้ว และยังมีเวลาพอที่จะพูดคุยกันว่าเราต้องทำอะไรบ้าง มันยังไม่ใช่ประเด็นหลักเท่ากับอีก 11 เกมที่รออยู่ข้างหน้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น