xs
xsm
sm
md
lg

แรงไม่เลิก!! “ต๋ง” พีรพงศ์ บิดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ที่เซปังฯ ขึ้นนำฝูงซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เบิ้ลแชมป์ตั้งแต่สนามแรก
“ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 นักบิดไทยสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ควบรถแข่ง Yamaha YZF-R6 คว้าดับเบิลแชมป์ที่ เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย บนเวทีซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย "เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ" สนามแรกของฤดูกาล 2019 แข่งขันกันที่ เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 เป็นการชิงชัยเรซสอง โดยทีมนักบิดไทย มีโปรแกรมลงสนามรายการสำคัญทั้งในรุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 ซีซี. กับ ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี.

หลังจากที่ “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ นักบิดไทยสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้แชมป์ในเรซแรกเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมาในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี. มาถึงเรซที่ 2 ยังคงโชว์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่สามารถรักษาฟอร์มอันร้อนแรงไว้ได้ ทะยานจากกริดที่ 2 ขึ้นเป็นผู้นำตั้งแต่รอบแรกของการชิงชัย ก่อนจะรีดความเร็วรถแข่งคู่ใจเพิ่มช่องว่างระหว่างคู่แข่งห่างออกไปเรื่อยๆ ผ่าน 10 รอบสนามที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต แชมป์ตกเป็นของ “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ที่ประเดิมเกมซูเปอร์ สปอร์ต 600 ซีซี ด้วยการคว้าเบิ้ลแชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ทิ้งห่าง แอนดี้ ฟาริด อิซดิฮาร์ ดาวบิดอินโดนิเซีย และ คาสมา ดาเนียล คาสมายูดิน นักบิดเจ้าถิ่น ที่ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ถึง 1.986 และ 2.319 วินาที

จากผลงานอันร้อนแรงของ “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ส่งผลให้นักบิดหนึ่งเดียวของ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ในคลาสดังกล่าว เก็บแต้มขึ้นเป็นผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพนัดเปิดฤดูกาล ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามแรก สร้างโอกาสป้องกันแชมป์รุ่นดังกล่าวให้กับยามาฮ่าในซีซั่นนี้

สำหรับศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 2 จะยกพลไปดวลความเร็วที่ เดอะ เบนด์ มอเตอร์สปอร์ต พาร์ค ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 26-28 เมษายน ร่วมติดตามและให้กำลังใจนักแข่งไทยได้ที Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand
“ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 นักบิดไทยสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม
“ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ ขึ้นโพเดี้ยมแชมป์ที่เซปัง
กำลังโหลดความคิดเห็น