xs
xsm
sm
md
lg

จเด็จ ย้ำท่าเรือชนะด้วยฝีเท้า ไม่เคยมีใบสั่งผู้ตัดสิน

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

จเด็จ มีลาภ
จเด็จ มีลาภ กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี ย้ำทีมชนะ ราชบุรี มิตรผล ด้วยฝีเท้า ยืนยันไม่มีเรื่องใบสั่งผู้ตัดสิน ยอมรับทีมที่เสียผลประโยชน์อาจเกิดการไม่พอใจ

จากเกมที่ การท่าเรือ เอฟซี เปิดสนามแพท สเตเดียม เฉือนชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0 จากลูกจุดโทษ VAR ในไทยลีก 1 เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีประเด็นตามมาหลังจากนั้น ซึ่งทีมเยือน ตั้งคำถามหลังเกมว่า ผู้ตัดสินอาจจะโดนใบสั่งมาหรือไม่

หลังจบเกมทางด้าน "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า "เราสูญเสียผู้เล่นตัวหลักอย่าง ดาบิด โรเชล่า, โกล ซุล กิ และ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ทำให้ช่วงครึ่งแรกเราต้องเล่นด้วยความระมัดระวัง ต้องปรับทัพพอสมควร"

"ยืนยันไม่มีหรอกคำว่าใบสั่งของผู้ตัดสิน ถามว่าในเกมแรกที่บุกเสมอ สิงห์ เชียงรายฯ ทีมเราก็เหลือ 9 คน เหมือนกัน ไม่มีแน่นอนใบสั่ง เพราะว่าผู้ตัดสินดู VAR ไม่ได้ตัดสินเอง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้ตัดสิน ในมุมมองของพวกเขาว่าจะเป็นแฮนด์บอลหรือไม่ ซึ่งทีมที่เสียผลประโยชน์มักจะพูดแบบนั้นขึ้นมา" "เซอร์เด็จ" กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี จะบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562 ที่สนามชลบุรี สเตเดียม เวลา 20.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น