xs
xsm
sm
md
lg

ถึงขั้นตัดสิทธิ์พ้นไทยลีก 3 เปิดบทลงโทษ "สีหมอก เอฟซี" ค้างค่าเหนื่อยแข้งดัง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


จากกรณีที่ วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าวัย 33 ปี ของทีม สีหมอก เอฟซี แห่งไทยลีก 3 ออกมาโพสต์ทวงค่าเหนื่อย หลังสโมสรค้างจ่ายมา 3 เดือน

โดย วุฒิชัย อดีตดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ได้โพสต์ข้อความว่า “ผมอยากเรียนถามท่านประธานสโมสร ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ระหว่าง3เดือนมานี้คุณผิดนัดผมและน้องๆมาตลอดเลย แล้วคุณก็ไม่เคยเข้ามาถามมาดูแลพวกผมเลยว่าพวกผมเป็นไงบ้าง ให้แต่คนมาบอกว่ารออีกหน่อยวันนั้นวันนี้ได้ตังค์แน่นอน บางคนไปขอหยิบยืมเพื่อมาเป็นค่าใช้จ่ายมาซ้อมในแต่ละวันเพราะพี่บอกว่าจะได้ชัวร์ แล้วก็ไม่ได้เหมือนเดิม หลายคนต้องเป็นหนี้ เพราะคำโกหกของคุณ”

“คุณรู้มั้ยว่าผมกับเพื่อน-พี่ในทีม ออกตังค์กันเองพาน้องไปแข่ง ดูแลกันเอง ซึ่งมันไม่ใช่หน้าที่พวกผมด้วยซ้ำ แต่ก็ทำเพราะว่ารัก ซ้อมแล้วยังไงก็ต้องแข่ง เพื่อน้องๆจะได้ต่อยอดหากต้องไปที่อื่น น้องๆหลายคนยังต้องมีอนาคตอีกไกล เขาต้องดูแลครอบครัวเขา นึกถึงเขาบ้าง ส่วนผมจะเลิกวันนี้ก็ได้ ผมมีทุกอย่างที่ผมต้องการแล้ว แล้วคุณล่ะทำอะไรอยู่ คิดอะไรอยู่ ที่วันนี้ออกมาพูดเพราะว่าผมไม่ไหวแล้ว เอาความจริงมาคุยกัน โตๆกันแล้ว”

“พวกเขามาทำงานรับจ้างไม่ได้มาขอทานใคร ถ้าโพสนี้มันทำให้คุณไม่พอใจยกเลิกสัญญาผมได้เลย ผมรับผิดชอบทุกคำพูดผมอยู่แล้ว”

สำหรับ สีหมอก เอฟซี สร้างความฮือฮาก่อนหน้านี้ เมื่อคว้าแข้งชื่อดังมาร่วมทัพหลายราย ไม่ว่าจะเป็น สุชนม์ สงวนดี , สุจริต จันทกล , อินทรัตน์ อภิญญากุล รวมถึงสองพี่น้อง วุฒิชัย ทาทอง และชัยณรงค์ ทาทอง

โดยก่อนหน้านี้ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และไทยลีก เคยมีบทลงโทษสโมสรที่ค้างค่าเหนื่อยผู้เล่นด้วยการระงับสมาชิกภาพ หรือถูกถอดถอนจากสมาชิกภาพจากการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ซึ่งสโมสรที่เคยโดนบทลงโทษ อาทิ ทีโอที เอสซี ขณะที่ฤดูกา ล 2019 สโมสร อุบล ยูไนเต็ด ที่มีกรณีค้างค่าเหนื่อยผู้เล่น ก็ถูกขีดเส้นตายว่าให้ชำระภายในเวลา 15.30 น.ของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ไม่เช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิ์การลงสนามในไทยลีก 2 แต่สามารถชำระค่าเหนื่อย จนสามารถรอดพ้นโทษดังกล่าวมาแล้วเช่นกัน





กำลังโหลดความคิดเห็น