xs
xsm
sm
md
lg

PTAC เปิดรับคอเกม PES มือสมัครเล่น ชิงชัยเพื่อเส้นทางสู่โปรเพลย์เยอร์ ชิงเงินรวม 30,000

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เมื่อวันที่ 26 ก.พ. นายรัญชน์คณุตม์ นาคะเสถียร กรรมการผู้จัดการ ชมรม Esports Thai Leagues พร้อมด้วยนายกฤษดา เจียรวนนท์ ผู้บริหารสโมสร LYNX TH, นายกีรคิต ทรัพย์วิสุทธิ ผู้บริหารสโมสร GIANT ESPORTS และ นายพัทธ์ ศรีสอ้าน ผู้บริหารสโมสร ILLUMINATE ESPORT

ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขันอีสปอร์ตเกม Pro Evolution Soccer 2019 รายการ Thailand Amateur Community Tournament Season 1 หรือ PTAC2019 ซึ่งเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้นักกีฬาสมัครเล่นได้แจ้งเกิดเพื่อต่อยอดสู้การเป็นผู้เล่นอาชีพในอนาคต

การแข่งขันรายการนี้ จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ. 2019 ถึงวันที่ 10 ม.ค. 2019 เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 30,000 บาท ซึ่งนอกจากเงินรางวัลแล้ว ทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวยังถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสมัครเล่นได้มีโอกาสแสดงฝีมือและอาจได้รับการทาบทามให้เข้าเป็นนักกีฬาของเหล่าทีมอีสปอร์ตอาชีพในประเทศไทย

กฤษฎา เจียรวนนท์ เผยถึงเหตุผลที่เลือก PES 2019 มาใช้ทำการแข่งขันว่า “ที่เราเลือกเกม PES มาใช้ในการแข่งขันเพราะเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมานานแล้ว และเป็นเกมที่มาพัฒนามาจากกีฬาจริงๆ และเคยถูกใช้แข่งเป็นกีฬาสาธิตในเอเชียนเกมส์ 2018 ไปแล้ว”

สำหรับช่องทางการสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ https://arena.mogul.gg/tournaments/details/3626/

โดยจะมีการเปิดสายการแข่งขันวันที่ 11 มี.ค. ก่อนเริ่มแข่งกันระหว่างวันที่ 12-24 มี.ค. 2019 ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันออกกฎห้ามให้นักกีฬาโปรเพลย์เยอร์ที่มีสังกัดใน Thai E-League Pro ลงสมัครทำการแข่งขันเด็ดขาด เป็นการเปิดให้เฉพาะมือสมัครเล่นลงแข่งขันเท่านั้น หากตรวจสอบพบจะมีการลงโทษแบนทันที

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งหมดได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/PTAC2019/


กำลังโหลดความคิดเห็น