xs
xsm
sm
md
lg

Pro V1 - Pro V1x รุ่นใหม่ ให้ประสิทธิภาพสูงสุดตั้งแต่แท่นทีถึงกรีน

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


Titleist เปิดตัวลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ ปี 2019 ที่ออกแบบให้สร้างความเร็วได้สูงขึ้น ตั้งแต่แกนในจนถึงเปลือกนอก ลูกกอล์ฟออกจากหน้าไม้ด้วยความเร็วที่สูงขึ้น และสปินต่ำลงในช็อตยาว ทำให้ตีได้ไกลขึ้น และให้ประสิทธิภาพดีที่สุดในการเล่นลูกสั้น

เทคโนโลยีของ PRO V1: 2019 Pro V1 มีโครงสร้างแบบสามชั้น เทคโนโลยีการผสมผสานวัสดุหลากชนิด เปลือกนอกบางลง ทำจากยูรีเทน ผลิตด้วยกระบวนการแคส เปลือกหุ้มแกนใน ทำจาก ionomeric ที่สร้างความเร็วได้สูงขึ้น แกนในผลิตด้วยกระบวนการใหม่ 2.0 ZG และรอยบุ๋มเป็นแบบทรงกลม จำนวน 352 รอยบุ๋ม

เทคโนโลยีของ PRO V1x: 2019 Pro V1x มีโครงสร้างแบบสี่ชั้น เทคโนโลยีการผสมผสานวัสดุหลากชนิด เปลือกนอกบางลง ทำจากยูรีเทน ผลิตด้วยกระบวนการแคส เปลือกหุ้มแกนใน ทำจาก ionomeric ที่สร้างความเร็วได้สูงขึ้น แกนในแบบสองชั้น ผลิตด้วยกระบวนการใหม่ 2.0 ZG และรอยบุ๋มเป็นแบบทรงกลม จำนวน 328 รอยบุ๋ม

ความแตกต่างของลูกกอล์ฟทั้งสองรุ่นมี 3 ด้าน ได้แก่ วิถีลูก ความรู้สึก และสปิน โดย Pro V1 ให้วิถีลูกและสปินที่เหมาะสำหรับนักกอล์ฟส่วนใหญ่ ให้วิถีลูกพุ่งอย่างทรงพลัง วิถีลูกต่ำกว่า Pro V1x และให้ความรู้สึกนุ่ม ขณะที่ Pro V1x ให้วิถีลูกสูงกว่า สปินสูงกว่า เมื่อตีด้วยเหล็ก และให้ความรู้สึกแข็งกว่าเล็กน้อย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082


กำลังโหลดความคิดเห็น