xs
xsm
sm
md
lg

"ดีเจ" นำต่อสวิงเม็กซิโก จ่อหยิบแชมป์ใบที่ 20 กลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ดัสติน จอห์นสัน นักกอล์ฟมือ 3 ของโลกชาวอเมริกัน มีลุ้นหยิบแชมป์อาชีพใบที่ 20 กลับบ้านหลังยังรักษาตำแหน่งผู้นำของการแข่งขัน เม็กซิโก แชมเปียนชิป เอาไว้ได้ด้วยสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ เมื่อจบวันที่สามในการดวลที่แดนจิงโจ้

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ ซีรีส์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการ "เม็กซิโก แชมเปียนชิป" ณ สนาม ชาปุลเตเป็ค กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,345 หลา พาร์ 71 กรุงเม็กซิโก ซิตี ชิงเงินรางวัลรวม 10.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 321 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิงรอบสาม

ปรากฏว่า "ดีเจ" ดัสติน จอห์นสัน สวิงมือซ้ายจากเมืองลุงแซม แม้จะมีผิดพลาดตีเสียดับเบิลโบกีที่หลุม 10 แต่ยังเก็บเบอร์ดีแก้คืนได้แม่นยำ โดยทำไปทั้งสิ้น 5 เบอร์ดีกับ 1 อีเกิล จบวันได้มา 5 อันเดอร์ รวมสกอร์เป็น 16 อันเดอร์พาร์ นำฝูงต่อเหนือ รอรีย์ แม็คอิลรอย อันดับ 2 อยู่ 4 สโตรก

จอห์นสัน เวลานี้มีสิทธิหยิบแชมป์ใบที่ 20 ของการเล่นอาชีพกลับบ้าน หากทำผลงานดีต่อเนื่องในวันสุดท้าย "ผมเล่นได้ดีมากเลย แม้จะพลาดไปในหลุมที่ 10 แต่นั่นก็ไม่ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจ เพราะรู้ว่าสามารถตั้งตัวกลับมาใหม่ได้"

ส่วนผลงานคนอื่น "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน เก็บเพิ่ม 1 อันเดอร์ สกอร์เป็น 6 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 9 ร่วม และ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ หนึ่งเดียวของไทย ผลงานยังประทับใจเก็บ 3 อันเดอร์ รวมเป็น 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอันดับ 7 ร่วม มีลุ้นจบสูงๆในวันสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น