xs
xsm
sm
md
lg

ถึงเวลา "ผีแดง" ล้างตาเอาคืนแบบสาสมใจ ลุ้นหยุด "หงส์" สู่แชมป์ พีพีทีวี สดจอยักษ์ “ศึกแดงเดือด” หน้าเดอะสตรีทรัชดา 24 ก.พ.นี้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดใหญ่เอาใจคอบอลอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ด้วยกิจกรรมเชียร์สดจอยักษ์ที่มันส์ที่สุด “ศึกแดงเดือด แมตช์ล้างตา” แมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะลิเวอร์พูล ให้แฟนบอลได้มาร่วมเชียร์ทีมโปรดแบบลุ้นสุดตัว ทั้งผลการแข่งขัน และรางวัลใหญ่อีกมากมายภายในงาน วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.นี้ ณ ลานหน้า เดอะ สตรีท รัชดาเริ่มเปิดประตูสู่ความมันส์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป (ถ่ายทอดสดเวลา 21.05 น.)

โดยความน่าสนใจของวงการฟุตบอลในสัปดาห์นี้ เชื่อว่าแฟนบอลทั่วทั้งโลกต่างจับจ้องไปที่ศึกพรีเมียร์ลีก คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรอล้างตากับคู่อริตลอดกาลอย่าง “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล เพราะการเจอกันครั้งนี้มีความหมายมากกว่าความเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะสถานการณ์ของทั้ง 2 ทีมในตอนนี้ ต่างฝ่ายต่างก็กำลังต้องการกอบโกยแต้มให้ได้มากที่สุด โดยฝั่งเจ้าบ้าน “แมนฯ ยูไนเต็ด” หลังจากได้ “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” มาคุมทีม ก็เดินหน้าคว้าชัยชนะแบบต่อเนื่อง จนพุ่งขึ้นมาอยู่ อันดับ 4 ลุ้นพื้นที่ “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก” แบบเต็มตัว ส่วนฝั่งทีมเยือน “ลิเวอร์พูล” ก็หวังจะสร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการคว้าแชมป์ “พรีเมียร์ลีก” มาครองให้ได้เป็นครั้งแรกให้กับตัวเอง โดยล่าสุด ทีมหงส์แดง รั้งอยู่อันดับ 2 มีแต้มเท่าจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด และอีกหนึ่งสิ่งที่ส่งผลให้เกมนี้ทวีความเดือดขึ้นไปอีก คงหนีไม่พ้น ฝันร้ายจากแดงเดือดแมตช์แรกของฤดูกาลนี้ ซึ่ง ปีศาจแดง ปราชัยคารังหงส์แดง 3-1 การเจอกันครั้งนี้จึงถูกขนานนามว่า “ศึกแดงเดือด แมตช์ล้างตา”ไปโดยปริยาย

ความมันส์ทั้งหมดนี้ นอกจาก พีพีทีวี จะยิงสดบนหน้าจอทางช่อง 36 ให้แฟนบอลได้รับชมกันแล้ว ยังยกความมันส์มาให้แฟนบอลได้สัมผัสกันแบบสดๆ บนจอยักษ์ ณ ลานหน้า เดอะ สตรีท รัชดา วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.นี้ โดยแฟนบอลจะได้กระทบไหล่กับ 2 พิธีกรชื่อดัง แอ๊ดดี้ - วีรศักดิ์ นิลกลัด และ กิพจัง - วริยา นาวีปัญญาธรรมจากรายการ มันเดย์ไนท์ คาเฟ่ และมันส์แบบต่อเนื่องกับ 2 นักพากย์ฝีปากกล้า น้าติง - สุวัฒน์ กลิ่นเกษร และ ดีเจยุทธ - ยุทธชัย จิรขวัญฉาย ที่จะมาร่วมบรรยายเกมกันแบบสดๆ ในศึกครั้งนี้ ซึ่งนอกจากแฟนบอลจะได้มาร่วมกันเชียร์ทีมโปรดแล้ว ยังได้ลุ้นเป็นเจ้าของรางวัลใหญ่ อย่าง โทรศัพท์มือถือ iPhone X จักรยานเสือหมอบ Optima และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายจากบูธกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งงาน เริ่มกิจกรรมตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป (แมตช์ถ่ายทอดสดเวลา 21.05 น.) โดยผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้ ฟรี!หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค PPTVHD36
กำลังโหลดความคิดเห็น