xs
xsm
sm
md
lg

"โธมัส" ตกม้าตาย "โฮล์มส" เก็บ 1 อันเดอร์แซงหยิบแชมป์เจเนซิส

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


จัสติน โธมัส นักกอล์ฟหนุ่มชาวอเมริกัน อกหักวืดแชมป์ เจเนซิส โอเพน ที่บ้านเกิดแบบหน้าตาเฉยหลังฟอร์มออกทะเลเหลือเชื่อเกิน 4 โอเวอร์ เปิดโอกาสให้ เจ.บี.โฮล์มส ชิงจังหวะเก็บสกอร์แซงและเป็นผู้ชนะคว้าแชมป์ไปในที่สุด

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เจเนซิส โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 7.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 230 ล้านบาท) ณ สนาม ริเวร่า คันทรี คลับ ระยะ 7,322 หลา พาร์ 71 มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการดวลวันสุดท้าย

ปรากฏว่า จัสติน โธมัส ผู้นำรอบที่แล้วของเจ้าถิ่น ทำถ้วยแชมป์หลุดมือเมื่อลงสนามตีเกิน 4 โอเวอร์ จนสกอร์รวมหดเหลือ 13 อันเดอร์พาร์ และนั่นก็ทำให้ เจ.บี.โฮล์มส อาศัยโอกาสนี้เก็บเพิ่ม 1 อันเดอร์ แซงขึ้นไปหยิบแชมป์ที่สกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ เฉือนกัน 1 สโตรก

"เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ยิ่ง" โฮมล์ส กล่าวหลังเป็นเจ้าของถ้วยแชมป์ใบแรกในรอบ 4 ปี "เราต้องการเล่นให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆที่มาชมทุกคน และการเล่นที่ดีที่สุดก็เป็นสิ่งที่คุณต้องการหากหวังถึงชัยชนะ"

ส่วนผู้เล่นคนอื่น รอรีย์ แม็คอิลรอย ซูเปอร์สตาร์ชาวไอริช วันสุดท้ายเก็บอีก 2 อันเดอร์ รวมสกอร์เป็น 11 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 4 ร่วมและ "ดีเจ" ดัสติน จอห์นสัน สิงห์อีซ้าย สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ จบฉากที่อันดับ 9 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น