xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เคิล" ชวน "เซเรนา" นั่งที่ปรึกษาส่วนตัว รับมือปัญหาบูลลี่

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ตกเป็นข่าวเล็งชักชวน เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงจอมแกร่งชาวอเมริกัน และเพื่อนสนิทของเธอ นั่งเก้าอี้ที่ปรึกษาส่วนตัว เพื่อรับมือกับความคิดเห็นเชิงลบที่ถาโถมเข้ามาหาเธออย่างต่อเนื่อง

มาร์เคิล วัย 37 ปี ผู้กำลังทรงพระครรภ์บุตรของเจ้าชายแฮร์รี และมีกำหนดประสูติกาลในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ เผชิญกับความคิดเห็นทางลบมากมายในโลก โซเชียล มีเดีย จากกลุ่มคนที่ไม่เห็นด้วยกับการเสกสมรส รวมถึงความเหมาะสมในยศถาบรรดาศักดิ์ที่อยู่กันคนละชั้น

แน่นอนว่า มาร์เคิล ที่ต้องอ่านความเห็นด้านลบแทบทุกวันย่อมมีขีดจำกัดเรื่องความอดทน และนั่นก็ทำให้ทีมประชาสัมพันธ์ของ เซเรนา วิลเลียมส์ ได้เสนอให้ยอดนักหวดวัย 37 ปี เป็นที่ปรึกษาส่วนตัว เนื่องจากทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทสนมกันอยู่แล้ว

มาร์เคิล และ เซเรนา พบกันครั้งแรกเมื่อปี 2010 ก่อนสร้างความสนิทสนมชิดเชื้อจนเป็นเพื่อนรักกัน โดยนักหวดหญิงแชมป์ แกรนด์ สแลม 23 สมัย ยังถูกเชิญมาพิธีเสกสมรสระหว่าง มาร์เคิล และเจ้าชายแฮร์รี เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

ทั้งนี้ มาร์เคิล เล็งเห็นว่านักหวดหญิงอดีตมือ 1 โลก น่าจะมีวิธีการรับมือกับข้อความแย่ๆใน โซเชียล มีเดีย เป็นอย่างดี จากอดีตที่เธอเคยผ่านช่วงเวลาเลวร้ายจากการถูกสังคมพูดจาหยามเหยียดเรื่องชาติพันธุ์ สีผิว เพศ จนกลายเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของโลกในปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น