xs
xsm
sm
md
lg

"โซลชา" ลุ้นคุม "ผีแดง" ถาวรหากนำทีมอัด PSG ร่วงชปล.

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณาแต่งตั้ง โอเล กุนนาร์ โซลชา เป็นผู้จัดการทีมแบบเต็มตัว หากสามารถพาทีมเขี่ย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่กำลังจะมาถึงนี้ได้

"ผีแดง" ภายใต้การนำทัพของ โซลชา เรียกรอยยิ้มและความสุขของแฟนบอล เรด เดวิลส์ กลับมาอยู่บนใบหน้าได้อีกครั้งเมื่อนำทีมชนะ 8 นัดรวดตั้งแต่เข้ามาประจำการแทน โชเซ่ มูรินโญ่ แม้จะยังเป็นเพียงแค่กุนซือรักษาการ

แม้เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดจะสะดุดเสมอกับ เบิร์นลีย์ 2-2 แต่บอร์ดบริหารของ แมนฯยู ก็ไม่ได้รู้สึกตะขิดตะขวงใจ โดยเฉพาะ เอ็ด วูดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงที่พร้อมชงเรื่องให้ "เพชรฆาตหน้าทารก" ได้สัญญาคุมทีมแบบถาวร

รายงานข่าวระบุว่า วูดเวิร์ด เดินทางมาที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เพื่อแสดงความชื่นชมต่อฮีโร่ทริปเปิลแชมป์ 1999 ก่อนผลักดันให้เจ้าตัวได้คุมทีมยาวๆ โดยมีเงื่อนไขคือต้องนำทีมตบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกบิ๊กเอียร์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 12 กุมภาพันธ์ และ 6 มีนาคม นี้

"วูดเวิร์ด ใช้เวลาคุยกับ โอเล ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งที่สนามซ้อมกลางสัปดาห์ เขาส่งต่อคำขอบคุณจากบอร์ดบริหารมาให้ทุกคน วูดเวิร์ด สนับสนุน โอเล เต็มที่ แต่ เกลเซอร์ คือคนที่จะให้คำตอบสุดท้าย เขาจะได้งานนี้แน่ๆหากผลการแข่งขันกับ เปแอสเช ออกมาน่าพอใจ" แหล่งข่าวรายหนึ่งระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น