xs
xsm
sm
md
lg

"พี่แหลม" เซ็น DAZN ยิงสดทุกไฟต์บนช่องออนไลน์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นแชมป์โลกขวัญใจคนไทย ก้าวสู่ระดับโลกขึ้นไปอีกขั้นเมื่อเซ็นสัญญากับ DAZN (ดะโซน) สตรีมมิ่งกีฬาชื่อดังจากญี่ปุ่น เพื่อรับหน้าที่ถ่ายทอดลีลาของ "พี่แหลม" บนสังเวียนให้ทุกคนได้ชมในช่องทางออนไลน์ทั่วโลก

ดะโซน ก่อนหน้านี้เป็นผู้สนับสนุนหลักของ ซาอูล อัลวาเรซ แชมป์โลกจากเม็กซิโก โดยจะรับหน้าเสื่อถ่ายทอดสดทุกไฟต์ของเจ้าตัวให้ได้ชม ก่อนล่าสุดจะมาเซ็นสัญญาสนับสนุนแชมป์โลกชาวไทยจากศรีสะเกษ ซึ่งมีคิวป้องกันแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวทในปีนี้

พี่แหลม เผยเรื่องนี้ผ่านสื่อต่างประเทศว่า "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ แมตช์รูม บ็อกซิ่ง และ ดะโซน ผมขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำให้โอกาสนี้เกิดขึ้น ผมตื่นเต้นมากกับการชกในอนาคตที่สหรัฐอเมริกา โดยสัญญาว่าจะนำความตื่นเต้นมาสู่แฟนมวยชาวไทยได้ชมกัน"

ด้าน เอ็ดดี เฮิร์น เจ้าของ แมตช์รูม บ็อกซิ่ง ยูเอสเอ เผยผ่านทวีตส่วนตัว "ดีใจที่ได้ต้อนรับ ศรีสะเกษ เข้าร่วมงานกับทีมแมตช์รูม เขาคือหนึ่งในนักชกปอนด์ต่อปอนด์อันดับต้นๆของวงการมวยโลกวันนี้ จากผลงานที่ยอดเยี่ยมเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ และ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า การต่อสู้ครั้งต่อไปของเขาจะมีการประกาศในเร็วๆนี้ โดยสามารถติดตามได้ที่ ดะโซน และ สกายสปอร์ต"

ส่วน "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผจก.แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย เผยการเซ็นสัญญาเข้าสังกัดของดะโซน ซึ่งมีสมาชิกกว่าพันล้านคน รวมทั้งแมตช์รูม บ็อกซิ่ง ยูเอสเอ โปรโมชั่นจัดมวยอาชีพของ เอ็ดดี เฮิร์น ซึ่งมีแชมป์โลกในสังกัดอย่าง คาลิด ยาไฟ แชมป์สมาคมมวยโลก(WBA) รุ่นเดียวกันชาวอังกฤษนั้น จะส่งผลให้ ดะโซน มีสิทธิจัดไฟต์ให้ ศรีสะเกษ ได้ออกชกที่อเมริกาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น