xs
xsm
sm
md
lg

อิงแอบแนบซบ "มิเชล วี" เปิดตัวแฟนหนุ่ม พร้อมข่าวดีข้อมือหายจ่อคืนคอร์ส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ไม่ค่อยมีข่าวกับผู้ชายนับตั้งแต่ขึ้นแท่น "ตัวแม่วงการกอล์ฟ" แต่ล่าสุด มิเชล วี เผยกำลังเดทกับลูกชายของ เจอร์รี่ เวสต์ ตำนานยัดห่วง ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส พร้อมกับข่าวดีอีกอย่างว่าข้อมือหายดีพร้อมคืนสนาม

"อินสตาแกรม" ของ มิเชล วี โพสต์ภาพแนบซบ จอนนี่ พร้อมข้อความสุดซึ้งที่ว่า "หลังใช้เวลา 2-3 วันที่ผ่านมาอยู่กับหวานใจของฉัน ก็ได้รับข่าวดีจากหมอให้เตรียมพร้อมสำหรับ แอลพีจีเอ ฤดูกาลใหม่ 2019 ฉันก็เลยสั่งอุปกรณ์จาก @callawaygolf เพื่อกลับสู่คอร์สอีกครั้ง"

มิเชล วี วัย 29 ปีเพิ่งผ่าตัดข้อมือไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ปัจจุบันอันดับโลกรูดรั้งที่ 34 ส่วน จอนนี่ คือลูกไม้ที่ไม่ได้หล่นใต้ต้น เพราะปัจจุบันวัย 30 ปี ทำงานเป็นผู้อำนวยการให้ทีมแชมป์ เอ็นบีเอ อย่าง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

แอลพีจีเอ ทัวร์ 2019 เปิดฉากไปแล้วเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมารายการ "ไดมอนด์ รีสอร์ตส์ ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปี้ยนส์" ส่วนต่อไปคือ "ไอเอสพีเอส ฮันดะ วิคตอรี โอเพ่น" ที่ออสเตรเลียวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

2018 ถือเป็นฤดูกาลที่ดีของ มิเชล วี เพราะกลับมาคว้าแชมป์แรกรอบเกือบ 4 ปีรายการ "เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิป" ถือเป็นแชมป์ที่ 5 ในชีวิตรวมเมเจอร์ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น" เมื่อปี 2014





View this post on Instagram

🌸🌸🌸🌸

A post shared by Michelle Wie (@themichellewie) on








กำลังโหลดความคิดเห็น