xs
xsm
sm
md
lg

ดราม่า!! ดาราสาว “บอลลีวูด” เจอสับเละ เหยียด “อิโวบี” ไอ้หน้ากอริลลา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เอชา กุปตา ดาราสาวผู้คลั่งปืน
เอชา กุปตา ดาราสาว บอลลีวูด ถูกกระแสดราม่าโจมตีหนักทาง โซเชียล มีเดีย ใช้ถ้อยคำเหยียดผิว อเล็กซ์ อิโวบี แนวรุก อาร์เซนอล บนเพจ “อินสตาแกรม” เปรียบเปรยรูปลักษณ์เสมือน “กอริลลา”

นักแสดงหญิงชาวอินเดีย เป็นสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” และเคยถูกจับภาพนั่งชมการแข่งขัน ณ สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม มาก่อน รวมถึงมีข่าวคบหาดูใจกับ เฮคเตอร์ เบลเลริน ฟูลแบ็กชาวสเปน และร่วมงานเปิดตัวชุดแข่ง เมื่อปี 2017

ทว่า หลังเกมปราชัยแก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันศุกร์ (25 ม.ค.) ที่ผ่านมา เอชา วัย 33 ปี โพสต์ภาพหน้าจอการสนทนาผ่าน “WhatsApp” แอปพลิเคชนส่งข้อความสำหรับสมาร์ทโฟน

การแชตระหว่าง เอชา กับ เจ้าของยูสเซอร์เนม “Varun_Gupta17” พบข้อความหนึ่งระบุ “แก้ปัญหาตำแหน่งปีก ฉันทนเห็นไอ้หน้ากอริลลา อิโวบี ลงมาปั้นเกมริมเส้นอีกแล้ว เขาทำได้แย่มาก”

เอชา ตอบกลับ “ฮ่าๆๆๆๆๆ บอกตามตรงฉันไม่รู้ว่าทำไมจึงไม่ยอมจับเขานั่งสำรอง” จากนั้น Varun_Gupta17 กล่าวต่อ “ดูเหมือนวิวัฒนาการของเขาหยุดอยู่แค่นั้น ไม่ได้เปลี่ยนแปลงจาก มนุษย์ยุคก่อนประวัติศาสตร์เลย”

ทำให้ เจ้าของตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ มิส อินเดีย 2007 ตอบโต้หลังเกิดกระแสดราม่า “ฉันเสียใจที่คุณมองว่ามันเป็นการเหยียดผิว นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกแย่ ในฐานะคนคลั่งกีฬา ผู้ดูแลเพจไม่มีเจตนาเช่นนั้น ขอโทษทุกๆ คน กรุณาอภัยต่อความโง่เขลาด้วย”

“มันเป็นการแลกเปลี่ยนความไม่พอใจกันระหว่างเกม ขอโทษเนื่องจากฉันคาดไม่ถึงว่า มันสื่อถึงการเหยียดผิวโดยตรง แค่คุยกันขำๆ เยียวยาช่วงเวลาอันขมขื่น ซึ่งมันเกี่ยวกับผลการแข่งขัน ฉันเคยเป็นเหยื่อของการเหยียดผิวมาก่อน นี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันดีใจเลย มันเป็นความผิดพลาด ขอโทษทุกๆ คน”

หลักฐานการสนทนา
สมัยมีข่าวกับ เบลเลริน ปี 2016
กำลังโหลดความคิดเห็น