xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กโทนี่" ยัน "ช้างศึก" รับแน่ 15 ล้านบาท แย้ม อาจมีผู้สนับสนุนอัดฉีดเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


หลังจากขุนพลทีมชาติไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกเอเชียน คัพ 2019 ก่อนจะพ่ายจีน 1-2 กระเด็นตกรอบถ้วยใหญ่ของเอเชีย

ล่าสุดวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา บรรดานักเตะ "ช้างศึก" เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ในเวลาประมาณ 18.10 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีสื่อมวลชนและแฟนบอลให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่น

"บิ๊กโทนี่" กิติศักดิ์ จําปาทิพย์พงศ์ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย เผยถึงเรื่องเงินอัดฉีดของทัพช้างศึกหลังจบศึกเอเชียน คัพ 2019 ว่า "ตอนนี้สำหรับเงินอัดฉีดของนักฟุตบอลและสต๊าฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ก็ยังยืนยันตามเดิมอยู่ที่ 15 ล้านบาท หลังจากนี้ก็จะให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดการต่างๆ"

"ส่วนของเงินอัดฉีดเพิ่มเติมตอนนี้จริงๆก็มีหลายๆฝ่ายอยาจะเข้ามาร่วมสนับสนุนด้วย แต่เราก็ต้องรอดูรายละเอียดต่างๆเสียก่อน แต่ยืนยันว่ายอด 15 ล้านบาท จากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และผู้สนับสนุน จะมีการมอบให้กับนักเตะในเร็วๆนี้"

"ทั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณนักฟุตบอลทุกคนที่ลงไปสู้เพื่อแฟนบอลอย่างเต็มที่ในทุกๆเกมจนเราสามารถผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 47 ปี ทุกคนล้วนแล้วแต่มีส่วนร่วมทั้งหมด เราก็ต้องขอยกเครดิตครั้งนี้ให้กับทุกคน"


กำลังโหลดความคิดเห็น