xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชโย่ง" ป้อง "เฉลิมพงษ์" หลังโดนเกรียนคีย์บอร์ดถล่ม

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


หลังทีมชาติไทย แพ้ทีมชาติจีน 1-2 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ส่งผลให้ทีม "ช้างศึก" ได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงลบจากแฟนบอลบางส่วน

โดยเฉพาะในรายของ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังที่ทำเสียจุดโทษ รวมถึง ชนานันท์ ป้อมบุษผา กองหน้าที่ถูกเปลี่ยนลงสนามแทน ศุภชัย ใจเด็ด หอกดาวรุ่งที่เล่นได้อย่างโดดเด่น แต่มีใบเหลืองติดตัวในเกมนี้

ซึ่ง "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ปัจจุบัน รับงานคุมทีมเกษตรศาสตร์ เอฟซี แห่งฟุตบอลไทยลีก 2 ออกมาปกป้องนักเตะรุ่นน้องที่ถูกวิจารณ์ว่า

"ผมว่าเราต้องให้ความเป็นธรรมกับ เฉลิมพงษ์ ด้วย เพราะเขาก็ทำผลงานอย่างเต็มที่แล้ว เราไม่มีทางรู้ว่าตรงนั้นมีความกดดันมากขนาดไหน ที่สำคัญเขาทำงานเพื่อชาติ เพื่อแฟนบอล ผมว่าเราอย่าไปตำหนิการทำหน้าที่ของเขาเลย เรามาให้กำลังใจกันดีกว่า"

นอกจากนี้ "โค้ชโย่ง" กล่าวถึงการเปลี่ยนตัว ชนานันท์ ไปแทน ศุภชัย ที่ "โค้ชโต่ย" โดนวิจารณ์อย่างหนักว่าเปลี่ยนตัวอันตรายออกจากเกมดังกล่าว "ผมว่าโค้ชโต่ยตัดสินใจถูกแล้ว เนื่องจากเราก็เห็นว่า ศุภชัย รับใบเหลืองไปแล้ว และเจ้าตัวต้องทำฟาล์วเพื่อตัดเกมหลายครั้ง อาจพลาดพลั้งรับใบเหลืองที่สองจนโดนไล่ออกได้ จึงต้องเอาออกจากเกมไปก่อน"

ขณะเดียวกันอดีตกุนซือ "ช้างศึก" ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ยังแนะนำว่าสมาคมฟุตบอลฯ ควรให้โอกาส "โค้ชโต่ย" ได้ทำหน้าที่ต่อไปเพื่อความต่อเนื่องในการทำงาน


กำลังโหลดความคิดเห็น