xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" ยังเหนียว ตี 6 อันเดอร์ก่อนลุ้นแชมป์ดีเสิร์ท

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟรุ่นเก๋ามือ 34 ของโลก มีลุ้นหยิบแชมป์รายการแรกของปี 2019 หลังรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้เหนียวแน่นที่สกอร์ 22 อันเดอร์พาร์ เมื่อจบรอบสามของศึก ดีเสิร์ท คลาสสิค ที่สหรัฐอเมริกา

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ดีเสิร์ท คลาสสิค ชิงเงินรางวัลรวม 5.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 187 ล้านบาท) ณ สนาม พีจีเอ เวสต์ สเตเดียม คอร์ส และ ลากินตา คันทรี คลับ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวันที่สาม

ปรากฏว่า "เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน ซูเปอร์สตาร์รุ่นดึก ยังเล่นได้ยอดเยี่ยมทำ 6 เบอร์ดี แบบไม่มีข้อผิดพลาด เก็บไปเน้นๆด้วยสกอร์รวม 22 อันเดอร์พาร์ ครองตำแหน่งผู้นำลีดเดอร์บอร์ดต่อไปโดยมี อดัม ฮัดวิน อันดับ 2 จากแคนาดา ไล่จี้ตามหลังอยู่ 2 สโตรก

"วันนี้ผมสร้างโอกาสให้ตัวเองได้มากมาย แม้จะมีพลาดบ้างในการพัตต์บางช็อต แต่ผมก็กลับมาอยู่ในเกมของตัวเองต่อได้หลังจากนั้น" โปรวัย 48 ปี ที่กำลังลุ้นถ้วยแชมป์ใบที่ 44 ในชีวิต กล่าว

ส่วนผลงานของมือดังคนอื่นๆ จอน ราห์ม แชมป์เก่าจากสเปน ตกลงมาอยู่อันดับ 7 ร่วม หลังสกอร์มี 16 อันเดอร์พาร์ ไล่ตามผู้นำไม่ทัน และ แซค จอห์นสัน มือดังของเจ้าถิ่น รอบนี้ทำ 8 อันเดอร์ สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 19 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น