xs
xsm
sm
md
lg

"ลิปปี้" มั่นจีนฟื้นฟูร่างกายนักเตะ ทันดวล "ช้างศึก"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

จีน มั่นใจฟิตทันดวลทีมชาติไทย
มาร์เซลโล ลิปปี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติจีน มั่นใจว่าทีมจะสามารถฟื้นฟูร่างกายได้ทัน ก่อนเกมเอเชียน คัพ 2019 รอบน็อคเอาท์ ที่จะพบกับ ทีมชาติไทย แม้จะเพิ่งเจอเกมที่หนักกับเกาหลีใต้มา

ทัพมังกรแดง พ่ายต่อเกาหลีใต้ มา 0-2 ทำให้พวกเขาต้องจบด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่มซี ซึ่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะต้องพบกับ ช้างศึก ซึ่งฝ่ายหลังมีเวลาพักมาเยอะกว่า สองวัน

"ผมยอมรับว่าเกาหลีใต้เล่นกันได้เยี่ยมมาก พวกเขาแข็งแกร่งและมีเทคนิคยอดเยี่ยม พวกเขาแข็งแกร่งทุกด้าน นั่นคือสิ่งที่เรายอมรับ" ลิปปี้ กล่าวเริ่ม

"ผมคิดไว้แล้วว่าเกมมันจะออกมายาก โดยเฉพาะการที่พวกเขาใช้ 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม เราพยายามอย่างดีที่สุด แต่ต้องยอมรับว่าพวกเขาแข็งแกร่งกว่าเรา และดีกว่าเรา"

"เกาหลีใต้เป็นตัวเต็งเลยก็ว่าได้ เพราะพวกเขาสามารถเอาชนะทุกทีมได้ ไม่ใช่แค่จีน พวกเขาแข็งแกร่ง"

"ผมคิดว่าเรามีเวลาเพียงพอที่จะฟื้นฟูร่างกาย และตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่เกมต่อไปที่จะเจอกับไทย ไม่ใช่มองย้อนกลับไปถึงเกมกับเกาหลีใต้" เฮดโค้ชแชมป์โลกปี 2006 กล่าวปิดท้าย

ทีมชาติจีน จะพบกับ ทีมชาติไทย ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์ ในวันที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD
กำลังโหลดความคิดเห็น