xs
xsm
sm
md
lg

เข็นไม่ไหว! "เพียร์สัน" กระตุ้น OHL ซื้อแข้งใหม่

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ไนเจล เพียร์สัน นายใหญ่ OHL
ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน ยอมรับรู้สึกผิดหวังหลังเปิดบ้านแพ้ให้กับ ทูบิเซ่ 0-2 เป็นการประเดิมปฏิทินปี 2019 ที่ไม่สวยงามแม้จะเพิ่งผ่านการเก็บตัวที่ประเทศสเปน

ความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดทำให้ โอเอช ลูเวิน รั้งอันดับสุดท้ายในสเตจที่ 2 ด้วยการมี 4 คะแนนจากการลงเล่น 7 นัด ส่วนผลงานรวม 2 สเตจ แข่งไปแล้ว 21 นัด มี 19 คะแนน รั้งอันดับ 7 รองบ๊วยของตารางคะแนน โดยในลีกรองเบลเยียมจะมีการนำทีมอันดับ 5-8 จากคะแนนรวม 2 สเตจไปเพลย์ออฟเพื่อหาทีมตกชั้นต่อไป

โดย ไนเจล เพียร์สัน กุนซือชาวอังกฤษ ยอมรับว่ายากจะอธิบายสถานการณ์ที่เกิดขึ้น "ผมไม่เข้าใจว่านักเตะหลายคนเล่นได้แย่กว่าคู่ต่อสู้ ทั้งที่เราเก็บตัวกันมาอย่างหนักที่สเปน มันไม่น่าเกิดขึ้น ผมไม่มีคำอื่นที่จะอธิบาย มันน่าผิดหวัง ที่เราแพ้หลังจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่"

พร้อมกันนี้อดีตกุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าถึงเวลาต้องหาผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมแล้ว "ผมเชื่อว่าเราคงต้องปรับเปลี่ยนอะไรสักอย่างในทีม เสริมผู้เล่นที่ดีเข้ามาทั้งเกมรุกและเกมรับ เราต้องการประตูและเสถียรภาพในแผงหลัง เรายังพลาดอย่างง่ายดาย และเสียประตูโดยไม่จำเป็น หากเรายังมีเกมรับและเกมรุกที่ไม่ดี ก็มีโอกาสที่เราจะแพ้อีกในนัดต่อๆไป"


กำลังโหลดความคิดเห็น