xs
xsm
sm
md
lg

แฟนบอลยี้ "NFL" เลือก Maroon 5 ขึ้นเวทีซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ลีกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล (NFL) ประกาศอย่างเป็นทางการว่า มารูน ไฟฟ์ (Maroon 5) วงป๊อปร็อคชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา จะขึ้นเวทีแสดงสดช่วง ฮาล์ฟ ไทม์ โชว์ ปีนี้ แม้จะมีเสียงต่อต้านจากแฟนบอลว่าไม่เหมาะสม

ก่อนหน้านี้ วงดนตรีเจ้าของเพลงฮิต This Love, Girls Like You ได้รับการทาบทามจากลีกเอ็นเอฟแอล ให้เป็นศิลปินตัวหลักในเวที ซูเปอร์ โบว์ล วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่แอตแลนต้า ก่อนจะถูกประกาศยืนยันข่าวว่าเป็นเรื่องจริง

นอกจากวงของ อดัม เลอวีน นักร้องสุดเซ็กซี่และผองเพื่อน ก็ยังมีแร๊ปเปอร์อย่าง ทราวิส สกอตต์ กับ บิ๊ก บอย (Big Boi) มาเป็นแขกรับเชิญร่วมสร้างสีสัน กระนั้นก็ยังมีเสียงวิจารณ์จากแฟนบอลว่าไม่อยากดู Maroon 5 ขึ้นเวทีนี้สักเท่าไหร่

"พวกเขาทำเพลงดีนะ แต่ฉันไม่เห็นเลยว่าพวกเขาจะมีความสามารถในการเอนเตอร์เทนผู้ชมได้" ผู้ใช้ ทวิตเตอร์ รายหนึ่งบอก ส่วนอีกรายก็แสดงความเห็นเชิงระบุว่าผิดหวังที่วงตอบรับคำเชิญจากลีก โดยไม่แสดงการต่อต้านเรื่องการปฏิบัติต่อคนผิวสี

ทั้งนี้ ในสังคมอเมริกัน นอกเหนือจาก โคลิน เคเปอร์นิก อดีตผู้เล่นของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีไนน์เนอร์ส จะนำทีมคุกเข่าในสนามช่วงเปิดเพลงชาติ เพื่อแสดงการต่อต้านเจ้าหน้าที่ๆปฏิบัติกับคนผิวสีอย่างไม่เป็นธรรม จนมีทั้งเสียงสนับสนุนและคัดค้านจนเจ้าตัวถูกแบนจากวงการ และก็มีการเรียกร้องให้ศิลปินดังหลายราย ปฏิเสธร่วมงานกับลีก NFL โดยมี ริฮานนา, เจย์-ซี ที่เป็นโต้โผ
กำลังโหลดความคิดเห็น