xs
xsm
sm
md
lg

"ชุดขาว" เข้าตาจน ทาบ "เฮียมู" คัมแบ็คกู้ฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


รีล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ที่กำลังตกที่นั่งลำบากในเกมลีก เป็นข่าวส่งทีมงานไปทาบทาม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชื่อดัง กลับมากุมบังเหียนเป็นคำรบที่สองหลังเพิ่งตกงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มูรินโญ่ เพิ่งกลายเป็นคนว่างงานหลังถูก "ผีแดง" ปลดจากตำแหน่ง สังเวยผลงานน่าผิดหวังในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ส่งให้ทีมร่วงไปอันดับ 6 กระนั้นก็ยังเนื้อหอมถูกทีมอื่นในยุโรปตามจีบอยู่เรื่อยๆ

ฝั่งของ "ราชันชุดขาว" ที่เพิ่งเปลี่ยนกุนซือใหม่เป็น ซานติเอโก โซลารี แต่ผลงานในลีกสะดุด 2 นัดติดทั้งแพ้และเสมอ จนร่วงไปอยู่อันดับ 5 ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงคู่รักคู่แค้น 10 แต้ม ถือว่าเสียหน้าพอสมควร

นั่นทำให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานใหญ่ของ มาดริด มองถึงการเปลี่ยนตัวกุนซืออีกครั้ง และเล็งไปที่ "เดอะ สเปเชียล วัน" ที่กำลังว่างงาน โดยส่งตัวแทนไปคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวเพื่อหารือกัน

มูรินโญ่ เคยคุมถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ประสบความสำเร็จได้ 3 แชมป์คือ ลา ลีกา สเปน, โคปา เดล เรย์ และ ซูเปอร์โคปา ระหว่างปี 2010-2012 แต่ผลงานช่วงท้ายๆย่ำแย่จนโดนปลดจากเก้าอี้ในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม แม้จะได้ข้อเสนอน่าสนใจแต่ มูรินโญ่ ยังไม่สามารถตอบรับข้อตกลงได้ เพราะยังมีเรื่องสัญญารายละเอียดต่างๆติดค้างอยู่กับ แมนฯยู โดยเฉพาะเรื่องเงินค่าฉีกสัญญา 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 613 ล้านบาท) ที่ต้องเคลียร์ให้เสร็จสิ้นก่อนตัดสินใจรับงานอื่น
กำลังโหลดความคิดเห็น