xs
xsm
sm
md
lg

"บลูเวฟ" เปิดตัว 5 แข้งใหม่ ตั้งเป้าทวงบัลลังก์โต๊ะเล็กเมืองไทยคืน

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


พีทีที บูลเวฟ ชลบุรี ยอดทีมแห่งศึกฟุตซอลไทยลีก เปิดตัว 5 นักเตะใหม่ร่วมทีม "ประธานแปม" ตั้งเป้า ต้องทวงบัลลังก์แชมป์โต๊ะเล็กไทยคืนกลับมาให้ได้ หลังพลาดท่าให้การท่าเรือ ในฤดูกาลที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 11.30 น.ที่ผ่านมา (8 ม.ค.) ณ สำนักงานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี คุณ ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พร้อมด้วย “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้ทำการเซ็นต์สัญญา และ เปิดตัว 5 นักเตะใหม่ เพื่อ สู้ศึก ในฤดูกาล 2019

นำโดย 3 นักเตะดีกรีทีมชาติ ไทย จาก สโมสร แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี อย่าง นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์, วรุฒ หวังสะมาแอล และ ปัญญา อรัญภูวนารถ พร้อมด้วย 2 แข้ง จาก สโมสร นครปฐม ซัคกา เจ้าของรางวัล ดาวซัลโว และ นักเตะยอดเยี่ยม ฟุตซอลดิวิชั่น 1 ในซีซั่นที่ผ่านมา อย่าง โภควินท์ อนันตศักดิ์โสธร และ เมธาสิทธิ์ มีเพียร

โดย “ประธานแปม” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburoifootballclub.com ว่า “อย่างที่ผมได้เรียนแจ้ง ให้กับ แฟนคลับทุกๆท่าน ได้ทราบไปก่อนหน้านี้ ว่า ในซีซั่นที่ผ่านมา ทีม มีข้อผิดพลาดหลายอย่าง ที่ส่งผลโดยตรง ทำให้พลาดโอกาส ในการป้องกันแชมป์ เอาไว้ได้อีกสมัย ซึ่งผม และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกๆคน เราเสียใจ เราผิดหวัง แต่ เรา ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ”

“จริงๆแล้ว เรา ทำงานหนักกันมาตลอดฤดูกาล แต่มันยังไม่เพียงพอ เรา จึงจำเป็นมุ่งมั่นทำงานให้หนักมากขึ้น เตรียมทีมให้พร้อมมากขึ้น เพื่อเป้าหมายในการกลับไป คว้าแชมป์ ให้ได้”

“ตอนนี้ เรา ได้ผู้เล่นใหม่ เข้ามาช่วยทีมเพิ่มเติม ทั้งหมด 5 คน แล้ว ได้แก่ คือ นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์, วรุฒ หวังสะมาแอล, ปัญญา อรัญภูวนารถ, โภควินท์ อนันตศักดิ์โสธร และ เมธาสิทธิ์ มีเพียร ซึ่งผม เชื่อว่า นักเตะใหม่ทุกคนที่เข้ามาเสริมทีมในครั้งนี้ จะช่วยเติมเต็มศักยภาพ และ พา ทีม กลับสู่ ความสำเร็จ อีกครั้ง ได้อย่างแน่นอน”

“เหนือสิ่งอื่นใด คือ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อยากจะขอมอบการเสริมทีม ในครั้งนี้ เป็น ของขวัญปีใหม่ ให้กับ แฟนคลับ “ฉลามพลังเพลิง” และ แฟนฟุตซอล ชาว จ.ชลบุรี ทุกคน ซึ่ง ผม หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่า แฟนฟุตซอลทุกคน จะยังเป็นกำลังใจ ให้ สโมสร เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ ในการเดินหน้าสู่ความสำเร็จ ร่วมกันอีกครั้ง ในปี 2019 ต่อไปครับ”

สำหรับ 5 นักเตะใหม่ ของ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะมีกำหนดเดินทางเข้ามารายงานตัว และ ฝึกซ้อม ในช่วงปรีซีซั่น อย่างเป็นทางการ มื้อแรก ในวันจันทร์ที่ 4 ก.พ.นี้ ณ สนาม ชั้น 3 อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์ การกีฬา กกท.หัวหมาก


กำลังโหลดความคิดเห็น