xs
xsm
sm
md
lg

ภาพหลุด!! “รูน” ถูกจับเมาที่สนามบิน โฆษกอ้างกินยานอนหลับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เวย์น รูนีย์
โฆษกส่วนตัว ออกโรงแก้ต่างแทน เวย์น รูนีย์ ดาวยิงจอมเก๋า เกิดอาการมึนงง เนื่องจากกินยานอนหลับบนเครื่องบิน เป็นเหตุให้ถูกจับกุม ข้อหาเมาในพื้นที่สาธารณะ

อดีตผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับกุมตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2018 ที่ท่าอากาศยานนานาชาติดุลเลส มลรัฐเวอร์จิเนีย หลังกลับจากทริปเยือน ซาอุดีอาระเบีย 1 วัน

จอมถล่มประตูวัย 33 ปี ถูกดำเนินคดี และจ่ายค่าปรับ 25 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 800 บาท) และค่าธรรมเนียมฟ้องร้อง 91 เหรียญสหรัฐฯ (2,900 บาท) ตามบันทึกของศาลอาญาท้องถิ่น

กระบอกเสียงของ รูนีย์ คลอดแถลงการณ์ “ระหว่างเดินทาง เวย์น รับประทานยานอนหลับหลายเม็ด และดื่มแอลกอฮอล์เล็กน้อย ทำให้เกิดอาการมึนเมาเมื่อถึง สหรัฐอเมริกา”

“ตำรวจเดินเข้ามาใกล้ๆ เขา (รูนีย์) และจับกุมข้อหากระทำความผิดทางอาญาแบบไม่รุนแรง เขาได้รับโทษปรับตามกฎหมาย แล้วปล่อยตัวทันที หลังถูกกักขัง ที่สนามบิน”

“รูน” ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ ดีซี ยูไนเต็ด สโมสรระดับ เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ (MLS)ถูกตั้งข้อหาทำผิดทางอาญา ระดับ 4 ซึ่งมีอัตรารุนแรงสุด ปรับ 250 เหรียญ (ราว 8 พันบาท)

ขณะเดียวกัน ดีซี ยูไนเต็ด เผยทางลายลักษณ์อักษร “เรารับทราบรายงานข่าว ซึ่งระบุว่า เวย์น รูนีย์ ถูกจับตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา”

“เราเข้าใจว่า สื่อมวลชนให้ความสนใจ แต่เราเชื่อว่ามันเป็นเรื่องภายในระหว่าง เวย์น กับสโมสร ซึ่ง ดีซี ยูไนเต็ด จะจัดการอย่างลับๆ และเราไม่มีความเห็นเพิ่มเติม”
กำลังโหลดความคิดเห็น