xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ฟอร์มหรูชนะทุกแมตช์ ก่อนมะกันร่วงศึกฮอปแมนฯ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงจอมแกร่งจากสหรัฐอเมริกา สร้างผลงานน่าชื่นชมเมื่อคว้าชัยชนะในการดวลประเภทเดี่ยวครบ 3 แมตช์ในทัวร์นาเมนต์ ฮอปแมน คัพ ที่ออสเตรเลีย ทว่าไม่อาจช่วยให้ชาติบ้านเกิดได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้

แมตช์ที่สามของกลุ่ม B ในศึกเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภทคู่ผสม ฮอปแมน คัพ ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา สหรัฐอเมริกา ลงสนามเจอกับ สหราชอาณาจักร เพื่อนร่วมสาย

คู่แรก ฟรานเชส ติอาโฟ จากสหรัฐอเมริกา เผชิญหน้า คาเมรอน นอร์รีย์ จากสหราชอาณาจักร โดยเป็น นอร์รีย์ ชนะ 2-0 เซต 7-6 (7/4), 6-0 ทำให้ "ทีมจีบี" เก็บแต้มนำไปก่อน 1-0 คู่

คู่สอง เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน เจอกับ เคที บูลเตอร์ ของอีกฝั่ง ปรากฏว่า เซเรนา ชนะ 2-0 เซต 6-1, 7-6 (7/2) ทำให้แชมป์ แกรนด์ สแลม 24 สมัย ทำสถิติชนะแมตช์ประเภทเดี่ยวครบทั้ง 3 แมตช์ในทัวร์นาเมนต์นี้ และตีเสมอเป็น 1-1 คู่

อย่างไรก็ตาม เซเรนา ที่ต้องมาเล่นประเภทคู่ผสมกับ ติอาโฟ ก็ไม่อาจปราบ บูลเตอร์ กับ นอร์รีย์ ของฝั่งตรงข้ามได้เมื่ออีกฝ่ายชนะ 4-3 (5/2), 3-4 (4/5), 4-1 ทำให้ สหรัฐอเมริกา แพ้ 1-2 คู่ ก่อนกระเด็นตกรอบอย่างน่าเสียดายจากผลงานแพ้ 3 แมตช์รวดตลอดทัวร์นาเมนต์
กำลังโหลดความคิดเห็น