xs
xsm
sm
md
lg

ลับสุดยอด!! ขนาดกุนซือ “ซาร์รี่” ยังเพิ่งรู้เชลซีได้ตัว “พูลิซิช”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ซาร์รี่ ไม่รู้เรื่องทีมได้ตัว พูลิซิช
เมาริซิโอ ซาร์รี่ เผยผ่านสำนักข่าว “บีบีซี สปอร์ต” ว่า ไม่รู้เรื่องที่สโมสรตนเอง คือ เชลซี คว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช เพลย์เมกเกอร์วัย 20 ปี

เชลซี ประกาศอย่างเป็นทางการคว้าตัว พูลิซิช กองกลางกัปตันทีมชาติสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,494 ล้านบาท) ภายใต้สัญญา 5 ปีครึ่ง แต่จะให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมกลับจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้

หลังเกมที่ เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ซาร์รี่ ในฐานะนายใหญ่บอกไม่รู้เรื่องที่ทีมได้ตัว พูลิซิช

ซาร์รี่ กล่าวว่า “ผมไม่รู้เรื่องที่ เชลซี คว้า พูลิซิช ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้เลย จริงอยู่สโมสรได้ถามเกี่ยวกับนักเตะคนนี้ ทว่าคือ เมื่อ 1 เดือนก่อน ซึ่งก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดีนะ จนกระทั่งวันนี้ถึงได้รู้ว่าเซ็นสัญญากันแล้ว ตอนนี้เราต้องลงเตะทุกๆ 3 วัน ดังนั้น ผมแทบไม่ได้คิดอะไรไกลถึงปีหน้าเลย มองเพียงแค่แมตช์ต่อแมตช์เท่านั้น”

ก่อนหน้านี้ มีหลายทีมอยากได้ตัว พูลิซิช โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิเวอร์พูล จึงอาจจะทำให้ เชลซี ต้องเร่งคว้าตัวกองกลางรายนี้จาก ดอร์ทมุนด์
พูลิซิช จะมาสวมเสื้อ เชลซี ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น