xs
xsm
sm
md
lg

ช่างกล้า? เพจเหงียนเปรียบ "ชนาธิป" เป็น "กวง ไฮ ไทยแลนด์"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


แฟนเพจ เวียดนาม ฟุตบอล นิวส์ โพสต์ภาพและข้อความเปรียบ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทย คือ กวง ไฮ ไทยแลนด์

สำหรับฤดูกาล 2018 ชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือ เมสซี่เจ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการค้าแข้งกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ด้วยการนำทีมติดอันดับ 4 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นอันดับสูงสุดของสโมสรที่เคยทำได้

นอกจากนี้เจ้าตัวยังทำผลงานสุดยอดด้วยการซัดไปถึง 9 ประตู (8 ประตูในเจลีก และ 1 ประตูในฟุตบอลถ้วย) ฤดูกาล 2018 จนมีชื่อติด 1 ใน 11 ผู้เล่นทีมยอดเยี่ยมของฟุตบอลเจลีก 2018

และยังได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมมของสโมสรประจำฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงยังคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ซึ่งระหว่างที่ ชนาธิป กำลังร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีแฟนเพจ เวียดนาม ฟุตบอล นิวส์ ได้โพสต์ภาพและข้อความ เปรียบ ชนาธิป เป็นดั่ง "กวง ไฮ ไทยแลนด์"

สำหรับ เหงียน กวง ไฮ เป็นซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวียดนาม ที่สร้างผลงานได้โดดเด่นไม่น้อยในปี 2018 โดยทำผลงานในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ด้วยการยิง 3 ประตู 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 8 นัด และมีส่วนพาทัพ ดาวทอง คว้าแชมป์รายการนี้ อีกทั้งยังรับรางวัล 2018 Vietnamese Golden Ball อีกด้วย

อย่างไรก็ตามจากโพสต์ดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้แฟนบอลชาวไทยเป็นอย่างมากที่นำนักเตะขวัญใจแฟนบอล "ช้างศึก" ไปเปรียบเป็นเงาของซูเปอร์สตาร์เหงียน พร้อมกับเข้าไปส่งข้อความตำหนิค่อนข้างรุนแรง
ข้อความที่มีการเผยแพร่ในเพจ ฟุตบอล เวียดนาม นิวส์
เหงียน กวง ไฮ ซูเปอร์สตาร์เวียดนาม


กำลังโหลดความคิดเห็น