xs
xsm
sm
md
lg

มวยลูกกรง "ONE" จับมือ "TV TOKYO" ยิงสดทุกความมันสู่แดนปลาดิบ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


วันแชมเปียนชิป (ONE Championship) องค์กรกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ประกาศการเป็นพันธมิตรระดับสุดพิเศษในประเทศญี่ปุ่นกับ TV Tokyo (ทีวี โตเกียว) ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานีโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ซึ่งในปี 2019 นี้ TV Tokyo จะดำเนินงานออกอากาศเนื้อหาเต็มรูปแบบของ ONE Championship ให้กับผู้ชมทุกสัปดาห์ รวมถึงการถ่ายทอดสดและเทปบันทึกภาพต่างๆด้วย

คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ ONE Championship กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นในการประกาศว่า ONE Championship ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ TV Tokyo ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานีโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศแห่งนี้ ด้วยความที่ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์ศิลปะป้องกันตัวอันยาวนานและเต็มไปด้วยความหลากหลาย เช่น ยูโด, คาราเต้, เคนโด้, ซูโม่, ไอกิโด และอื่นๆ ONE Championship ภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ TV Tokyo ในการเผยแพร่การแข่งขันระดับสูงออกสู่สายตาผู้ชมชาวญี่ปุ่น แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งบูชิโด ร่วมเฉลิมฉลองคุณค่าแห่งเกียรติยศ, ความเคารพนับถือ และความอ่อนน้อมถ่อมตนร่วมกัน"

โดย TV TOKYO จะดำเนินการถ่ายทอดสด ONE Championship อย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังจะช่วยโปรโมตเนื้อหาต่างๆของ ONE Championship เผยแพร่สู่ดิจิตอลแพลตฟอร์มอื่นๆของพวกเขาอีกด้วย ซึ่งนั่นรวมถึง BS TV TOKYO (ออกอากาศทั่วประเทศผ่านสัญญาณดาวเทียม)

สถานี TV TOKYO เริ่มออกอากาศตั้งแต่ปี 1964 และจะฉลองครบรอบ 55 ปีในปีหน้า โดยทางสถานีมีการเผยแพร่การ์ตูนอะนิเมชั่นยอดนิยมของญี่ปุ่นเป็นหลัก แต่ก็ยังสนับสนุนกีฬาระดับโลกด้วย เช่น การแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิก, เบสบอล, ฟุตบอล, เทเบิลเทนนิส, กอล์ฟ, ยูโด, มวยสากล และอื่นๆอีกมากมาย โดย TV TOKYO และกลุ่ม

บริษัทในเครือตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ ONE Championship เพื่อร่วมเติบโตและผลักดันอุตสาหกรรมศิลปะการป้องกันตัวในญี่ปุ่น พร้อมเสนอความบันเทิงระดับโลกอันเป็นเอกลักษณ์ของ ONE Championship ให้กับแฟนๆชาวญี่ปุ่นต่อไป

สำหรับ ONE Championship คือองค์กรศิลปะการป้องกันตัวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินงานจัดการแข่งขันทุกศาสตร์ของศิลปะป้องกันตัวมากมาย ไล่ตั้งแต่ มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง, คาราเต้, กังฟู, สีลัต, แซนดา, เลธเว่, ศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสาน, เทควันโด, ทวยปล้ำซับมิสชั่น และอื่นๆ รวมถึงเป็นศูนย์รวมของนักกีฬาแถวหน้าของวงการ ยกตัวอย่างซูเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่นก็มีหลายคน เช่น ชินยะ อาโอกิ, โยชิฮิโร่ อากิยาม่า, โยชิทากะ นาอิโตะ, เม ยามากูชิ และ โคจิ อันโดะ เป็นต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น