xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” นิ่งเฉย “โมเรโน่” ตัดพ้อผ่านสื่อ แต่พร้อมรับทุกคำวิจารณ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ประกาศไม่ขอพูดถึงกรณี อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายชาวสแปนิช ตัดพ้อออกสื่อว่าไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร แต่ปกป้องนักเตะว่ามีความเป็นมืออาชีพสูง และตนก็ยินดีที่จะรับทุกคำวิจารณ์จากทุกคนที่พูดถึง

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเปิดบ้านเจอ อาร์เซนอล ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คู่ใหญ่คืนวันที่ 29 ธันวาคม ทว่า มีประเด็นก่อนเกม เมื่อ โมเรโน่ ออกมาพูดผ่านสื่อว่า ถูก คล็อปป์ มองข้ามไม่ให้ลงสนาม แล้วให้โอกาส แอนดรูว โรเบิร์ตสัน ยึดตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้ายอย่างถาวร

ก่อนหน้านี้ โมเรโน่ มีปัญหาบาดเจ็บจนหายไปนานก่อนเป็น โรเบิร์ตสัน ที่ย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี แล้วโชว์ฟอร์มเก่งกาจคว้าตำแหน่งไป อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ก็บอกไม่อยากให้ประเด็นนี้ลุกลามใหญ่โต เพราะนักเตะยังคงมีความเป็นมืออาชีพยามฝึกซ้อม

คล็อปป์ เผยว่า “ผมไม่ได้เตรียมตัวมาพูดเรื่องนี้ แต่ผมเปิดกว้างเสมอหากใครจะพูดอะไรก็ตามถึงผม อัลเบร์โต้ ไม่มีความสุขกับเวลาที่เขามีอย่างนั้นหรือ? แต่เขาก็ไม่เคยแสดงความไม่พอใจออกมาตอนฝึกซ้อมนะ เขาเป็นมืออาชีพสูงมากทีเดียว”

ส่วนเรื่องเกม “หงส์แดง” ตอนนี้เป็นจ่าฝูงนำ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ อันดับ 2 อยู่ 6 แต้ม กระนั้นบิ๊กบอสแห่ง แอนฟิลด์ ก็บอกยังไม่ใช่เรื่องที่วางใจได้ “เราไม่คิดถึงช่องว่างระหว่างทีมของเรากับทีมอื่น มันเร็วเกินไป ผมไม่แน่ใจว่าเราควรพูดถึงเป้าหมายตอนช่วงเริ่มซีซั่น แต่ที่ชัดเจนคือทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ควรได้ไป ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น