xs
xsm
sm
md
lg

"ธีราทร" ขอบคุณ "โกเบ" ทำฝันค้าแข้งเจลีกเป็นจริง รับสักวันจะกลับไป

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน
"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย เผยผ่านเว็บสโมสร วิสเซล โกเบ แสดงความขอบคุณที่ทำให้ความฝันค้าแข้ง เจลีก เป็นจริง รับวันหนึ่งจะกลับมาอีกครั้ง

แม้ว่า ธีราทร บุญมาทัน จะไม่ได้รับการต่อสัญญายืมตัวกับ วิสเซล โกเบ แห่งเจลีก จนต้องกลับมาค้าแข้งไทยลีก 2019 กับสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร วิสเซล โกเบ ออกมาเผยความรู้สึกของ ธีราทร ที่ต้องกลับเมืองไทย ว่าเจ้าตัวจะยังคงติดตามทีมในฐานะแฟนบอล และรู้สึกขอบคุณสโมสร และแฟนบอลที่ทำความฝันของตนให้เป็นความจริง

"ผมฝันไว้ว่าอยากมาเล่นที่ญี่ปุ่นสักครั้งในชีวิต จนกระทั่งวันนี้ ที่ทุกอย่างเป็นจริง ผมอยากขอบคุณสโมสร วิสเซล โกเบ จริงๆ ที่หยิบยื่นโอกาสครั้งนี้ให้กับผม และ มองเห็นศักยภาพในตัวผม ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ทุกๆการฝึกซ้อม และ ทุกๆครั้งที่ได้โอกาสลงสนาม ผมพยายามทำงานหนัก และ พยายามช่วยทีมให้ได้ดีที่สุดอยู่เสมอ"

"แม้ว่าเราจะเจอช่วงเวลาที่ดีบ้าง และ ไม่ดีบ้าง แต่ในฐานะนักฟุตบอลตัวเล็กๆคนหนึ่งอย่างผม มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่มากๆ ยิ่งไปกว่านั้น มันทำให้ผมได้พัฒนา และ ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆหลายอย่าง แน่นอนว่า มันเป็นประสบการณ์ที่มีค่าที่สุดในชีวิตของผม"

"สุดท้ายนี้ ผมอยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีม , สตาฟฟ์โค้ช และ แฟนบอลทุกคน ที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด แม้หลังจากนี้ ผมจะไม่ได้อยู่กับทีมแล้ว แต่ผมก็จะคอยติดตามเชียร์ และ สนับสนุนทีม ในฐานะแฟนบอลวิสเซล โกเบ คนหนึ่ง คงไม่มีอะไรจะพูดไปมากกว่านี้ นอกจากคำว่า ขอบคุณจริงๆครับ และ สักวันหนึ่ง ผมจะกลับมาที่นี่ อีกครั้ง.. ที่ที่ครั้งหนึ่ง ทำให้ผมรู้จัก อีกโลกของฟุตบอล"


กำลังโหลดความคิดเห็น