xs
xsm
sm
md
lg

เส้นทางสายเจลีก "มุ้ย-อุ้ม" ยังไม่จบ "กิเลน" เปรยอนาคตไม่แน่?

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ภายหลังจาก "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา และ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน สองดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย หมดสัญญายืมตัวจากสโมสร ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า และ วิสเซล โกเบ แห่งเจลีก จนต้องกลับสู่ต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำให้เหลือนักเตะไทยในฟุตบอลเจลีกเพียงแค่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ค้าแข้งกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่าอนาคตของทั้งคู่ในการค้าแข้งต่างแดนยังไม่จบสิ้น เนื่องจากยังเหลือระยะเวลาอีกนานพอที่จะเกิดอะไรขึ้นก็ได้ระหว่างนี้

"สัญญายืมตัวของ ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน ก็สิ้นสุดลงแล้ว ถามว่าเราปิดโอกาสทั้งคู่ไหม เรายืนยันว่าไม่ปิดโอกาสแน่นอนในการกลับไป ซึ่งทั้งคู่ก็ทำผลงานได้ดีสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศและวงการฟุตบอลไทย"

"อย่างที่บอกตอนนี้มันอาจจะเร็วเกินไปสำหรับฤดูกาลหน้า ตอนนี้พวกเขาเป็นนักเตะในสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และอยู่ในแผนของโค้ช แต่หากมีการเปลี่ยนแผนเราต้องมั่นใจว่าจะมีแผนสำรองที่ดีพอไม่ทำให้ทีมขาดความสมดุล เพื่อเป้าหมายเราจะกลับมาเป็นแชมป์ในปีนี้ให้ได้" ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น