xs
xsm
sm
md
lg

“สุภโชค” พร้อมพัฒนาตัวเอง ตั้งเป้าคัมแบ็กช้างศึกหนหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

สุภโชค หลุดโผ เอเชียนคัพ
สุภโชค สารชาติ กองกลางทีมชาติไทย ยืนยันว่า ไม่เสียใจ แม้จะไม่มีชื่อลุยศึกเอเชียน คัพ 2019 พร้อมตั้งเป้าพัฒนาตัวเองเพื่อกลับมาติดทีมชาติให้ได้อีกครั้งในอนาคต

หลังจาก ทัพช้างศึก ประกาศรายชื่อ 23 คนสุดท้าย สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย เป็นที่เรียบร้อย โดยมีนักเตะ 4 คนที่หลุดจากทีม ประกอบไปด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ชินภัทร์ ลีเอาะ, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ สุภโชค สารชาติ

“ผมก็เสียดายเหมือนกันที่ไม่มีชื่อในการติดทีมชาติครั้งนี้ แต่ก็ไม่ได้เสียใจ เพราะตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาในการเก็บตัว ผมก็ได้ประสบการณ์มากมายจากรุ่นพี่” สุภโชค กล่าวเริ่ม

“ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ผมก็จะพยายามเอาประสบการณ์จากการเก็บตัวทั้งจากโค้ชและรุ่นพี่ มาพัฒนาตัวเองเพื่อกลับมาติดทีมชาติชุดใหญ่ให้ได้อีกครั้งในอนาคต”

“ผมเองก็ยังคงให้กำลังใจเชียร์ พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนให้ทำผลงานในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ ครั้งนี้ออกมาให้ดีที่สุด และขอให้แฟนบอลทุกคนเป็นกำลังใจให้ทีมด้วยครับ”

สำหรับทีมชาติไทย จะรวมตัวที่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันที่ 29 ธันวาคม 2561 เวลา 22.30 น. เพื่อเดินทางไปที่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยทีมชาติไทยอยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, อินเดีย และ บาห์เรน

โปรแกรมการแข่งขันรอบแรก
วันที่ 6 มกราคม 2019 ไทย-อินเดีย ที่สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี
วันที่ 10 มกราคม 2019 บาห์เรน-ไทย ที่สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ
วันที่ 14 มกราคม 2019 สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์-ไทย ที่สนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์
กำลังโหลดความคิดเห็น