xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" ปิดปรับปรุง "เอสซีจี สเตเดียม" 1 เดือน ฟื้นฟูสนามต้อนรับฤดูกาลใหม่

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินหน้าพัฒนาปรับปรุงพื้นสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม รังเหย้าประจำสโมสร หลังถูกใช้งานต่อเนื่องตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา เผยใช้ระยะเวลาปรับปรุงประมาณ 1 เดือน ทั้งในส่วนของความสมบูรณ์ของหญ้า, ระบบระบายน้ำ และปรับพื้นผิวให้เรียบ เพื่อความพร้อมก่อนกลับมาทำศึกฤดูกาลใหม่ 2019 ที่จะถึง

เริ่มต้นพัฒนาพื้นสนามแข่งขัน “เอสซีจี สเตเดี้ยม” เป็นที่เรียบร้อย สำหรับรองรับฤดูกาลใหม่ 2019 โดยหลังจากรังเหย้า “กิเลนผยอง” ถูกใช้งานต่อเนื่องในฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งในศึกฟุตบอลภายในประเทศทั้ง 3 รายการ, ฟุตบอลเยาวชนรายการต่างๆ รวมไปถึงจัดกิจกรรมอีเวนท์ โดยล่าสุดทางสโมสรฯ ได้เดินหน้าพัฒนาปรับพื้นสนามเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะช่วยพัฒนาในส่วนของความสมบูรณ์ของหญ้า, การระบายน้ำ และปรับพื้นผิวของสนามให้เรียบขึ้น ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลปรับปรุงประมาณ 1 เดือน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้านคุณวลัยรัตน์ พันธุ์หรั่ง ผจก.บริษัท กอล์ฟ คอร์ส สเปเชียลลิสต์ ได้เผยถึงรายละเอียดว่า “สำหรับการปรับปรุงพื้นสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ตอนนี้เราได้เริ่มต้นดำเนินการเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งอย่างที่ทุกคนทราบว่าปีที่ผ่านมา สนามได้ผ่านการใช้งานมาพอสมควร โดยแผนการปรับปรุงจะมีการเอาส่วนของพื้นหญ้าเก่าที่มีการทับถม เสื่อมคุณภาพออกไป และทำการปูพื้นหญ้าสนามใหม่ทั้งหมด”

“ส่วนระบบการระบายน้ำของสนาม ปีที่ผ่านมาเราได้ทำการวางท่อใหม่ทั้งหมด ทำให้เวลาที่มีฝนน้ำจะระบายได้เร็วขึ้น นอกจากนี้เราได้ใช้รถตัดหญ้าท็อปเมกเกอร์ ที่เป็นรถนำเข้าจากยุโรป ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการปรับพื้นสนามให้เรียบเสมอกัน โดยทั้งหมดนี้น่าจะใช้เวลาในการปรับปรุงประมาณ 1 เดือน ก็น่าจะพร้อมใช้งานสำหรับฤดูกาลใหม่”


กำลังโหลดความคิดเห็น