xs
xsm
sm
md
lg

ส.ฟุตบอล ตั้ง "เวลิบอร์" คุมฟิต "ช้างศึก" พร้อมจัดอุปการณ์ช่วยงานกว่าล้านบาท

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ส.ฟุตบอล ประกาศแต่งตั้ง "มิโตรวิช เวลิบอร์" ทำหน้าที่ดูแลด้านความฟิตของนักเตะทีมชาติไทย พร้อมทั้งยังมีการสั่งซื้อชุดอุปกรณ์ในการช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายนักกีฬา เพื่อให้ทีม “ช้างศึก” มีความพร้อมสำหรับลงแข่งขันในศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 มากที่สุด

โดยทางสมาคมฯ ได้มีการสรรหาสตาฟฟ์โค้ชเพิ่มเติม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและพร้อมมากที่สุดในทุกด้าน ทำให้มีการแต่งตั้ง มิโตรวิช เวลิบอร์ ชาวเซอร์เบีย วัย 53 ปี เข้ามาทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาเรื่องสภาพร่างกายนักกีฬา ทั้งในช่วงก่อนและระหว่างทำการแข่งขันตลอดทัวร์นาเมนต์

นอกจากนี้ทางสมาคมฯ ยังใส่ใจรายละเอียดเรื่องการฟื้นฟูสภาพร่างกายนักกีฬาให้พร้อมลงสนามทุกเกมการแข่งขัน จึงสั่งซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือในการฟื้นฟูสภาพร่างกายเพิ่มเติม ประกอบด้วยเครื่องอัลตร้าซาวน์ รุ่น Sonopuls 492 ราคา 220,000 บาท และเครื่อง HIGH LASER รุ่น MPHI75 ราคา 900,000 บาท

สำหรับ เวลิบอร์ เคยทำงานให้กับทีมชาติเซอร์เบีย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย และมีประสบการณ์ในเมืองไทยกับ บางกอก เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รวมถึงประเทศจีนกับ เหอเป่ย ฟอร์จูน ไชน่า มาก่อน เช่นเดียวกับการดูแลสภาพร่างกายให้กับ เนมานย่า วิดิช สมัยที่ยังเล่นอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับ ทีมชาติไทย ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย เอเชียนคัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี โดยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฐานะเจ้าภาพ , ทีมชาติอินเดีย และ ทีมชาติบาห์เรน

โปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม

วันที่ 6 มกราคม 2562 เวลา 20.30 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินเดีย สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี

วันที่ 10 มกราคม 2562 เวลา 18.00 ทีมชาติบาห์เรน พบ ทีมชาติไทย สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ

วันที่ 14 มกราคม 2562 เวลา 23.00 ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ทีมชาติไทย สนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์


กำลังโหลดความคิดเห็น