xs
xsm
sm
md
lg

เปิดศึก "ปทุมวัน มินิมาราธอน" ชิงถ้วยพระราชทาน

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ปทุมวัน มินิมาราธอน เตรียมเปิดฉาก 20 มกราคมนี้
สมาคมศิษย์เก่าสาธิตปทุมวัน จัดการแข่งขัน "ปทุมวัน มินิมาราธอน 2019" ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562 เส้นทางเริ่มต้น และสิ้นสุดที่โรงเรียนสาธิตสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา สมาคมศิษย์เก่าสาธิตปทุมวัน ได้แถลงข่าวจัดการแข่งขัน "ปทุมวัน มินิมาราธอน 2019" (Townrun) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราขกุมารี โดยมี ทมยันตี คงพูลศิลป์ นายกสมาคมศิษย์เก่าสาธิตปทุมวัน พร้อมด้วย ผศ.ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล ผู้อำนวยการโรงเรียน สาธิต มศว. ปทุมวัน และ ฐิติพร แสงมณี ประธานจัดการแข่งขัน ร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้

โดยการแข่งขัน ปทุมวัน มินิมาราธอน 2019 ( Townrun ) จะจัดให้มีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562 เส้นทางเริ่มต้นและสิ้นสุดที่โรงเรียนสาธิต มศว ปทุมวัน ซึ่งมีระยะทางแบบ 4 กิโลเมตร และ 10.5 กิโลเมตร โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง

สำหรับประชาชนทั่วไป รวมถึงศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ผู้ปกครอง บุคลากรของโรงเรียนสาธิต มศว ปทุมวัน และนำรายได้ส่วนหนึ่ง ทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และมอบให้กับโรงเรียนสาธิต มศว ปทุมวัน เพื่อสมทบทุนกิจกรรมนักเรียนและพัฒนาโรงเรียนสาธิต มศว ปทุมวัน รวมถึงการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกลุ่มบุคคลต่างๆ ภายในโรงเรียนและชุมชน

ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยค่าสมัครทุกระยะ สำหรับบุคคลทั่วไป 550 บาท และ VIP 1000 บาท หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB Page : TownRun2019 หรือ Line @ : @townrun2019
กำลังโหลดความคิดเห็น