xs
xsm
sm
md
lg

ภ.ป.ร. พลิกแซง วชิราวุธ ผงาดเเชมป์รักบี้ประเพณีสมัย16

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย พลิกกลับเอาชนะ วชิราวุธฯ สุดมัน 23-10 จุด คว้าถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในศึกรักบี้ฟุตบอลประเพณี 2 สถาบัน ครั้งที่ 26 พร้อมเพิ่มสถิติคว้าชัยสมัยที่ 16 จาก 26 ครั้ง  

การแข่งขันรักบี้ฟุตบอลประเพณี ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย - วชิราวุธวิทยาลัย ครั้งที่ 26 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกร์ บดินทรเทพยวรางกูร ประจำปี 2561 เมื่อวันพุธที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ กรีฑาสถานแห่งชาติ สนามศุภชลาศัย โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก ความรักและความสามัคคี สมกับแนวคิด Esprit de Corp (จิตวิญญาณความรักของหมู่คณะและความเสียสละเพื่อส่วนรวม) ซึ่งเป็นหลักการร่วมกันของทั้งสองสถาบัน โดยรับเกียรติจาก พลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรีผู้แทนพระองค์ เป็นประธานในพิธี

การแข่งขันในครึ่งเวลาแรกเป็นไปอย่างดุเดือดสมศักดิ์ศรีและเป็นวชิราวุธวิทยาลัยออกนำไปก่อน 10-3 นอกจากนี้ในช่วงพักครึ่งยังมีการแสดงจากสาวๆ BNK 48 ที่มาแจกความสดใสให้แก่ผู้ชมในสนามก่อนที่จะกลับมาแข่งขันกันต่อในครึ่งเวลาหลังและเป็น ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัยฯแซงรวดเดียวเอาชนะไปได้ 23-10

ซึ่งการแข่งขันในปีนี้ ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัยฯ ได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรากูร โดยมีพลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ผู้แทนพระองค์ มอบถ้วยรางวัลชนะเลิศ แก่ผู้ชนะการแข่งขันรักบี้ฟุตบอลประเพณีภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย - วชิราวุธวิทยาลัย ครั้งที่ 26



กำลังโหลดความคิดเห็น