xs
xsm
sm
md
lg

"บิลเบา" บุกเจ๊าจืด "อลาเบส" 0-0 รั้งโซนตกชั้นต่อ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศึกฟุตบอลลาลีก้า สเปน นัดที่ 16 ของฤดูกาล คู่มันเดย์ไนท์ คืนวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561 อลาเบส เปิดรังเอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์โรซ่า รับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา

เจ้าถิ่นนำทัพมาโดย 2 คู่หูแดนหน้า อย่าง จอห์น กุยเด็ตติ, โจนาธาน คาลเลรี โดยมี โทมัส ปิน่า กับ มานู การ์เซีย คุมเกมแดนกลาง ส่วนทีมเยือนส่ง อินิโก คอร์โดบา, ราอูล การ์เซีย และมาร์เคล ซาซาเอต้า เป็น 3 ตัวรุก โดยมี อาริตซ์ อาดูริซ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

เกมนี้เป็นเจ้าถิ่นที่ครองเกมได้เหนือกว่าตั้งแต่ต้นเกมแต่ทั้งสองทีมไม่มีค่อยมีโอกาสลุ้นประตูกันเท่าที่ควร เกมส่วนใหญ่อยู่บริเวณกลางสนาม จบครึ่งแรกเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังรูปเกมยังคงเป็นเหมือนเดิม แม้เจ้าถิ่นจะครองบอลได้เหนือกว่าเหมือนในครึ่งแรก แต่แทบหาจังหวะจบสกอร์เน้นๆไม่ได้ ขณะที่ บิลเบา อาศัยตั้งรับแน่นรอสวนกลับได้ลุ้นหลายครั้ง แต่ยังไม่เฉียบคมพอ

หมดเวลา 90 นาที อลาเบส เปิดบ้านเสมอกับ แอธเลติก บิลเบา ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ส่งผลให้เจ้าถิ่นยังรั้งอันดับ 6 ของตาราง มี 25 คะแนน ส่วนทีมเยือนยังคงอยู่ในโซนตกชั้นที่อันดับ 18 มี 15 คะแนนเท่ากับอันดับ 17 บียาร์รีล แต่ลูกได้เสียเป็นรอง


กำลังโหลดความคิดเห็น