xs
xsm
sm
md
lg

"ซลาตัน" ทวิตสยบข่าวลือคัมแบ็คยุโรป ยัน ค้าแข้งลีกมะกันต่อ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของทีมลอสแองเจลิส กาแล็กซี โพสต์ทวิตเตอร์สยบข่าวลือที่ว่าตัวเขาจะคัมแบ็คกลับมาค้าแข้งในยุโรปอีกครั้ง โดยระบุว่าตนจะยังเล่นในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ต่อไป

ก่อนหน้านี้ศูนย์หน้าวัย 37 ปีชาวสวีดิช ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกยุโรปอีกครั้ง หลังจากที่ต้นสังกัดปัจจุบัน อย่าง แอลเอ กาแล็กซี ไม่สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบเพลย์ออฟในฤดูกาลนี้ได้

ส่งผลให้หลายสื่อในต่างประเทศรายงานข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เตรียมย้ายสโมสรอีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยเฉพาะข่าวกับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดของเจ้าตัวที่พร้อมอ้าแขนรับดาวยิงรายนี้กลับสู่สโมสรอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "ซลาตัน" ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอในทวิตเตอร์ของตัวเองเป็นนัยว่าตนจะค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ต่อไปแน่นอน สยบทุกข่าวลือทุกอย่างก่อนหน้านี้

โดยอดีตหัวหอกทีมชาติสวีเดน ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมแอลเอ กาแล็กซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะซัดไป 22 ประตู จากการลงเล่น 27 นัด แต่ไม่สามารถช่วยทีมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในฤดูกาลนี้ได้





กำลังโหลดความคิดเห็น