xs
xsm
sm
md
lg

"อ่องธู" หยอดหวาน "เมืองทอง" สุดยิ่งใหญ่ ขอพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


อ่อง ธู ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเมียนมา หยอดหวานถึงต้นสังกัดใหม่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ พร้อมทำเต็มที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ให้ได้

หัวหอกวัย 22 ปี ตัดสินใจย้ายจาก โปลิศ เทโร เอฟซี มาอยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัวบวกออปชั่นเพิ่ม ซึ่งถือว่า อ่อง ธู จะเป็นนักเตะโควตาอาเซียนคนแรกของทีมในการสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลหน้า

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณทาง โปลิศ เทโรฯ และยาดานาร์บอน ที่ทำให้ได้มาเล่นในไทยลีก ส่วนการย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ แน่นอนมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม"

"เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของประเทศ และเต็มไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย รวมถึงแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในฤดูกาลหน้า"

"ส่วนเป้าหมายก็จะมุ่งมั่นทุ่มเท ทำผลงานออกมาให้ดีกว่าในฤดูกาลก่อน เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม ในการคว้าแชมป์มาสู่สโมสรแห่งนี้ให้ได้"

ดาวเตะวัย 22 ปี ย้ายจาก ยาดานาร์บอน มาร่วมทัพ โปลิศ เทโร เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในสัญญายืมตัว และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมยิง 11 ประตู 8 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 30 เกมในศึกโตโยต้า ไทยลีก

เจ้าตัวเคยเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่เคยพา เมียนมา ไปเล่นฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศนิวเซีแลนด์ เมื่อปี 2015 มาแล้ว และยังกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติเมียนมาในทีมชุดใหญ่อีกด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น