xs
xsm
sm
md
lg

"หมาป่า" กดครึ่งหลัง 2-0 "เนิร์นแบร์ก" วืดชัย 10 เกมติด

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


พลพรรคแข้ง โวล์ฟสบวร์ก รีดฟอร์มช่วงครึ่งหลังกดประตูดับ เนิร์นแบร์ก เจ้าบ้าน 2-0 ศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ส่งให้อีกฝ่ายได้รับสถิติที่ไม่น่าจดจำเมื่อไม่ชนะใครในเกมลีกมายาวนานถึง 10 นัดติดต่อกัน เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมคู่แรกของสัปดาห์ที่ แม็กซ์ เมอร์ล็อค สตาดิโอน เนิร์นแบร์ก อันดับ 16 มี 11 แต้ม เล่นในบ้านเจอกับ โวล์ฟสบวร์ก อันดับ 10 มี 19 แต้ม เกมนี้เจ้าถิ่นมี อดัม เซร็ค เป็นหน้าเป้า ส่วน "หมาป่า" วางหน้าคู่เป็น วูต เวกอร์ส กับ ดาเนียล กินเช็ก ลงสังหาร

เปิดเกมมา 10 นาที โวล์ฟสบวร์ก พาเสียว วิลเลียม จ่ายให้ ดาเนียล กินเช็ก ยิงด้วยขวาแต่เจอ ฟาเบียง เบรดโลว์ เซฟได้ ขณะที่ นาที 29 ทีมเยือนมาต่อ วูต เวกอร์ส โหม่งชงเข้าทาง ดาเนียล กินเช็ก ยิงจากนอกเขตโทษแต่ก็ไม่เข้ากรอบ โดยเวลาที่เหลือไม่มีประตู จบไปก่อนที่ 0-0

ครึ่งหลังมา นาที 58 โวลฟ์สบวร์ก บุกจนขึ้นนำสำเร็จ มักซิมิเลียน อาร์โนลด์ แทงขึ้นหน้าให้ ดาเนียล กินเช็ก เลี้ยงกระชากแล้วแปเข้า 1-0 ด้าน เนิร์นแบร์ก จะตีเสมอ นาที 73 โรเบิร์ต บาวเออร์ จ่ายให้ มิเกล อิชัค แปขวาแต่บอลไม่เข้ากรอบ

มาถึงช่วงทดเจ็บ นาที 93 หมาป่า จัดลูกตอกฝาโลง แยนนิค เกอร์ฮาร์ด ป้ายไปฝั่งขวาให้ โจซิป เบรกาโล ลากไปยิงเสาไกล จบเกม โวลฟ์สบวร์ก ชนะ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 22 แต้ม ขึ้นมาอันดับ 8 ส่วน เนิร์นแบร์ก ย่ำแย่ไม่ชนะใครในลีกเป็นเกมที่ 10 ติดต่อกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น