xs
xsm
sm
md
lg

"พีระพัฒน์" แฮปปี้คัมแบ็คติดทีม "ช้างศึก" ชี้ ทุกคนล้วนภูมิใจเมื่อได้รับใช้ชาติ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


"เจ้าบาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็คซ้ายจอมพลังของทีม "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังมีชื่อคัมแบ็คกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียน คัพ 2019

โดยเจ้าตัวกล่าวอย่างปลื้มใจ รู้สึกดีใจมากที่มีชื่อกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งหลังจากหลุดโผไม่ได้ลุยฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมเต็มที่ในการช่วง "ช้างศึก" ลุยถ้วยใบใหญ่แห่งเอเชีย

"รู้สึกดีใจครับ นักฟุตบอลทุกคนอยากเล่นทีมชาติอยู่แล้ว ตัวผมเองเคยเล่นทีมชาติ และหลุดออกจากทีมไประยะเวลาหนึ่ง ก็อยากที่จะมีส่วนกับทีมอยู่แล้ว จึงมีความมุ่งมั่นและอยากจะเล่นมากครับ"

"แน่นอนว่าเอเชียน คัพ มันเป็นรายการที่ใหญ่ระดับเอเชีย เป็นเวทีที่นักเตะจะได้โชว์ศักยภาพของตัวเองออกมา ว่าเรามีศักยภาพพอที่จะเล่นในระดับเอเชียได้ อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของทีม อยากทำผลงานให้ดีที่สุดครับ" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา กล่าว

ทั้งนี้ "เจ้าบาส" เพิ่งย้ายจากทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาอยู่กับ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะไม่ได้ช่วย "ช้างศึก" ในการลงเล่นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน แต่มีชื่อใน 27 คน กลับไปติดทีมชาติไทยชุดเก็บตัวลุยเอเชียน คัพ 2019

สำหรับทีม "ช้างศึก" เก็บตัวฝึกซ้อมที่โรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ก่อนตัดผู้เล่นให้เหลือ 23 คนสุดท้าย เพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 5 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่ง "ช้างศึก" อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (เจ้าภาพ) , อินเดีย และ บาห์เรน




กำลังโหลดความคิดเห็น