xs
xsm
sm
md
lg

“บังยี” ฟ้องแย้งส.ฟุุตบอล “เนรคุณ” ขอคืนที่ดินหนองจอก เรียกเงิน 50 ล้าน แจงใช้เงินตัวเองสร้างทั้งหมด

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


"บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ให้การปฏิเสธเปิดทางภาระจำยอมหรือทางจำเป็นเพื่อเข้าศูนย์ฝึกหนองจอก และได้ทำการฟ้องแย้งอ้างว่าสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เนรคุณ จึงขอเรียกที่ดินทั้งหมดคืน หากไม่คืนต้องชดใช้ 50 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7 ครึ่งต่อปี พร้อมระบุเงินทุกบาทที่ใช้ในการสร้างศูนย์ฝึกเป็นเงินของตน

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยื่นฟ้องต่อศาลขอให้นายวรวีร์ เปิดทางภาระจำยอมหรือทางจำเป็นเพื่อเป็นทางเข้าออกศูนย์ฝึกหนองจอกเนื่องจากที่ดินที่ตั้งอาคารที่ทำการ อาคารที่พักนักกีฬาและสนามซ้อมรวมสองแปลงถูกปิดล้อมโดยที่ดินของนายวรวีร์ จนไม่มีทางออกสู่ทางสาธารณะ

ล่าสุดนายวรวีร์ให้การปฏิเสธฟ้องและฟ้องแย้ง ดังนี้

1.ให้สมาคมโอนกรรมสิทธิ์ที่ดินโฉนดเลขที่ 73246, 73247 และ 409 ตำบลหนองจอก อำเภอหนองจอก กรุงเทพมหานคร รวม 3 แปลง คืน โดยให้สมาคมเป็นผู้ชำระค่าธรรมเนียมและอากรแสตมป์ ตลอดจนภาษีเงินได้ในการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดินทั้งสามแปลงแต่เพียงผู้เดียว

2.หากไม่สามารถโอนกรรมสิทธิ์ที่ดินทั้ง 3 แปลง ตามข้อ 1. คืนได้ให้สมาคมชดใช้ราคาที่ดีทั้ง 3 แปลงเป็นเงิน 50 ล้านบาท (ห้าสิบล้านบาทถ้วน) พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7 ครึ่งต่อปี นับแต่วันฟ้องแย้งเป็นต้นไปจนกว่าสมาคมจะชำระเงินเสร็จอ้างว่าสมาคมเนรคุณ



กำลังโหลดความคิดเห็น