xs
xsm
sm
md
lg

“ธนาซิตี้ คันทรี คลับ” พลิกโฉมใหม่ สู่แถวหน้าวงการกีฬาและการท่องเที่ยว

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ธนาซิตี้ คันทรี คลับ อาณาจักรแห่งสุขภาพและการพักผ่อน ที่รวบรวมการบริการครบวงจร
ผู้จัดการสุดสัปดาห์ 360 - ธนาซิตี้ กอล์ฟแอนด์สปอร์ตคลับ เผยโฉมใหม่ ภายใต้ชื่อ “ธนาซิตี้ คันทรี คลับ” หลังเสร็จสิ้นการปรับปรุงพัฒนาสนามกอล์ฟและสปอร์ตคลับ พร้อมเปิดตัว อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ แล้วเสร็จในปี 2561 นำเสนอการบริการที่ครบวงจรระดับสากล ชูการกีฬาควบคู่การท่องเที่ยว ตอบโจทย์ความต้องการทั้งด้านการกีฬา การจัดงาน และการพักผ่อน บนพื้นที่รวมกว่า 2,000 ไร่ของ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ

ธนาซิตี้ คันทรี คลับ อาณาจักรแห่งสุขภาพและการพักผ่อน ที่รวบรวมการบริการครบวงจร ทั้ง สนามกอล์ฟระดับโลก 18 หลุม และสนามไดร์ฟกอล์ฟ สปอร์ตคลับที่ให้บริการกีฬานานาชนิด ทั้งเทนนิส แบดมินตัน สควอช บาสเก็ตบอล ฟุตซอล สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์พร้อมเทรนเนอร์ สนามเด็กเล่นในร่ม ลานกีฬา และที่พัก อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ เป็นคำตอบให้กับทุกเพศทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น นักกีฬาที่ต้องการการพักผ่อน นักท่องเที่ยวที่รักสุขภาพ นักธุรกิจที่รักการออกกำลังกาย รวมถึงครอบครัวที่มีความชอบหลากหลาย มาที่ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ ที่เดียว ครบทุกความต้องการ

สนามกอล์ฟ ของธนาซิตี้ คันทรี คลับ เป็นสนามระดับแชมเปี้ยนชิพ 18 หลุม พาร์ 72 ถือเป็นสนามกอล์ฟแห่งเดียวในประเทศไทยที่ออกแบบโดยตำนานโปรกอล์ฟชื่อดัง “เกร็ก นอร์แมน” เจ้าของฉายาฉลามขาว โดยมีการสร้างเอกลักษณ์เป็นบังเกอร์รูป “ฉลาม” บริเวณกรีนหลุม 18 เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2536 ได้รับการยอมรับในระดับสากล รองรับการจัดทัวร์นาเมนต์ระดับโลกมาแล้วหลายรายการและต้อนรับโปรกอล์ฟระดับโลกมาแล้วมากมาย

เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี การให้บริการสนามกอล์ฟ ธนาซิตี้จึงได้ปรับปรุงคุณภาพสนามกอล์ฟให้ทันสมัยและท้าทายมากขึ้น อาทิ การปรับระยะสนาม จากเดิม 6,800 หลา เป็น 7,008 หลา การปรับเลย์เอาท์สนาม เปลี่ยนกรีนและแท่นทีออฟใหม่ เพิ่มแลนด์สเคปใหม่ให้มีความสวยงามและสนุกมากขึ้น การปรับปรุงพื้นสนามและระบบชลประทาน การทำถนนรอบสนามสนามใหม่ เพื่อเตรียมพร้อมรองรับแมตช์การแข่งขันระดับนานาชาติอย่างเต็มตัว ที่สำคัญคือ การติดตั้งระบบไฟสปอตไลท์อันทันสมัย 9 หลุม เพื่อขยายเวลารองรับให้นักกอล์ฟออกรอบในช่วงบ่ายได้นานขึ้น และการันตีระยะเวลาในการออกรอบ 18 หลุมใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมง 26 นาที

สปอร์ตคลับ ภายในธนาซิตี้ คันทรี คลับ คลับของคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง ได้รับการยกระดับเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบวงจรได้มาตรฐานสากล พร้อมรองรับการจัดการแข่งขันกีฬาระดับประเทศและระดับนานาชาติ อาทิ เทนนิส แบดมินตัน สควอช เทเบิ้ลเทนนิส บาสเก็ตบอล ฟุตซอล โดยไฮไลท์ของที่นี่คือ “สนามเทนนิสดินเทียม” (Classic Clay Court) สนามแรกในประเทศไทย ที่ให้ประสบการณ์การเล่นเฉกเช่นเดียวกับสนามเทนนิสคอร์ทดิน แต่ด้วยคุณลักษณะพิเศษของดินเทียมจะช่วยลดแรงกระแทกที่ข้อเท้า ลดการบาดเจ็บ ดินไม่ติดเท้า เล่นได้แม้เวลาฝนตก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย และทุกฤดูกาล

ฟิตเนสเซ็นเตอร์ พร้อมบริการด้วยเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์อันทันสมัย ดูแลโดยเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ และคลาสเต้นซุมบ้าและคลาสออกกำลังกายอื่นๆ ที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันให้ได้สนุกพร้อมๆกับเสียเหงื่ออีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำเกลือ สนามเด็กเล่นในร่ม We Play พร้อมห้องจัดเลี้ยงแบบไพรเวทแสนอบอุ่นที่เด็กๆ สามารถมาจัดงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรือครอบครัว อาทิ งานวันเกิด ฉลองวันสอบเสร็จ เป็นต้น

นอกจากนี้ ในส่วนของสปอร์ตคลับ ยังมีการสร้างเทนนิสเลาจน์ใหม่ เพื่อรองรับนักแร็กเก็ตเวลาพักผ่อน และโต๊ะเทเบิ้ลเทนนิสในร่มแบบมาตรฐาน สระว่ายน้ำวิวสนามกอล์ฟ พร้อมให้บริการถึง 2 สระ ทั้งแบบฟรีฟอร์มสไตล์รีสอร์ท เหมาะสำหรับครอบครัวที่มาผ่อนคลาย และแบบเลนมาตรฐานสำหรับนักกีฬามาฝึกซ้อมหรือการจัดการแข่งขัน ทั้งสองสระเป็นระบบน้ำเกลือ ช่วยควบคุมระบบน้ำให้สะอาดด้วยเกลือ ฆ่าเชื้อโรคแทนคลอรีน ไม่ทำให้แสบตาหรือตาแดง เส้นผมไม่แห้งแข็ง และไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง

สำหรับครอบครัวและคุณหนู จะได้สนุกไปกับ We Play สนามเด็กเล่นในร่ม ที่มีเครื่องเล่นมากมาย อาทิ บ้านบอล สไลเดอร์ แทมโบรีน มุมศิลปะงานเพ้นท์ เป็นต้น พร้อมห้องจัดเลี้ยงแบบไพรเวทแสนอบอุ่นที่เด็กๆ สามารถมาจัดงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรือครอบครัว อาทิ งานวันเกิด ฉลองวันสอบเสร็จ

อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ นับเป็น “อีสตินรีสอร์ท” แห่งแรกในประเทศไทย บริการส่วนใหม่ล่าสุดภายในธนาซิตี้ ที่จะมาเติมเต็มความต้องการของนักกีฬาและนักท่องเที่ยวที่ต้องการช่วงเวลาการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มพร้อมกับออกกำลังกายกับกีฬาที่รัก ตั้งอยู่เคียงข้างสนามกอล์ฟและสปอร์ตคลับ ทำให้ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนพร้อมชมวิวเขียวขจีของสนามกอล์ฟได้จากห้องพัก

รีสอร์ทให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 194 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องซูพีเรีย ห้องสวีท 1 ห้องนอน และห้องสวีท 2 ห้องนอน ได้รับการออกแบบตกแต่งในแบบร่วมสมัย พร้อมมอบความสะดวกสบายและความประทับใจในการเข้าพัก บริการที่ยืดหยุ่นเพื่อการพักผ่อนสูงสุด อาทิ อาหารเช้า Lazy Breakfast เสิร์ฟตั้งแต่ 06.00 – 11.30 น. อายุเด็กที่สามารถเข้าพักกับผู้ปกครองฟรีได้ถึงอายุ 16 ปี และการรันตีความพร้อมของห้องพัก หากห้องพักไม่พร้อมเมื่อลูกค้ามาถึง คืนแรกไม่คิดค่าใช้จ่าย เป็นต้น

อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการ 1 ธันวาคม 2561 นี้ ด้วยข้อเสนอราคาพิเศษ คืนละ 2,000 บาท พร้อมอาหารเช้า สำหรับการเข้าพักในช่วง 1 ธันวาคม 2561 – 31 มีนาคม 2562

นอกจากนี้ ในส่วนของการบริการ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ ได้ทำการปรับปรุงห้องอาหาร Shark Bite ใหม่ให้ทันสมัย ตั้งอยู่ด้านหน้าของคลับเฮ้าส์ ใกล้จุดสตาร์เตอร์ เพิ่มพื้นที่การให้บริการและความสะดวกสบายแก่นักกีฬา และเพิ่มห้องสังสรรค์ส่วนตัวด้านบนคลับเฮ้าส์ เพื่อความเป็นส่วนตัวและสามารถชมวิวอาณาบริเวณของสนามกอล์ฟได้แบบพาโนรามาได้อีกด้วย

ด้วยความพร้อมทั้งหมด ธนาซิตี้ คันทรี คลับ จึงมีความพร้อมรองรับการจัดรายการแข่งขันกีฬาระดับประเทศและระดับโลก แคมป์กีฬา รวมถึงการจัดประชุมและงานสังสรรค์ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานสัมมนา งานประชุมบริษัท งานเลี้ยงสังสรรค์ หรือ Team Building ดูแลและให้ปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าคุณต้องการจัดงานในห้องบอลรูม หรูหราโอ่อ่า รองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 400 ท่าน ห้องประชุมย่อยอีก 5 ห้อง หรือเปลี่ยนบรรยากาศจัดงานแบบเอาท์ดอร์ บริเวณคอร์ทยาร์ด ท่ามกลางวิวสนามกอล์ฟ ที่รองรับได้ถึง 800 ท่าน

ธนาซิตี้ คันทรี คลับ พื้นที่แห่งความสุขของทุกคน ทุกไลฟ์สไตล์ อย่างแท้จริง ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม. 14 สามารถเข้า-ออกได้หลายทาง สะดวกทั้งเดินทางและการพักผ่อน ห่างจากใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เพียง 25 นาที ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที และใกล้ศูนย์กลางการค้าธุรกิจและช้อปปิ้งเซ็นมากมาย อาทิ ไบเทคบางนา เมกะบางนา เป็นต้น

“ด้วยความตั้งใจของผู้บริหารที่จะพัฒนาให้ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ นักกีฬา นักท่องเที่ยว เดินทางคนเดียว มาเป็นครอบครัว หรือมาเป็นหมู่คณะ ไม่เพียงแต่การเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ทันสมัยและปรับปรุงเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เรายังได้ฝึกอบรมพนักงานให้มีความรู้และทักษะ และมีหัวใจของการบริการ มุ่งมั่นที่ก้าวเข้าไปยืนในใจผู้มาใช้บริการทุกท่าน ตั้งแต่ก้าวแรกและตลอดการพักผ่อนใน ธนาซิตี้ คันทรี คลับ อีกด้วย”

“ในปี 2561 เป็นต้นไป ผู้ที่เข้ามาใช้บริการจะสังเกตุเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ความทันสมัย และการบริการที่เราตั้งใจยกระดับสู่แนวหน้ามาตรฐานสากล” สุรพันธ์ สมไทย ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ธนาซิตี้ คันทรี คลับ กล่าวด้วยความยินดี
ฉลองครบรอบ 25 ปี การให้บริการสนามกอล์ฟ ธนาซิตี้จึงได้ปรับปรุงคุณภาพสนามกอล์ฟให้ทันสมัยและท้าทายมากขึ้น
“สนามเทนนิสดินเทียม” (Classic Clay Court) สนามแรกในประเทศไทย
รีสอร์ทให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 194 ห้อง
กำลังโหลดความคิดเห็น