xs
xsm
sm
md
lg

"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เปิดตัวนั่งปธ.สมุทรปราการ ซิตี้ ขอเซอร์ไพรส์ติดท็อป 5

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตั้ง "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ นั่งแท่นประธานสโมสร พ่วง "ธเนศ" ผู้อำนวยการทีม ยกชุดขุนพลแข้ง, สต๊าฟฟ์โค้ช จากพัทยา ยูไนเต็ด ตั้งเป้าทำเซอร์ไพรส์ติดท็อป 5 ของตาราง

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ที่อุทยานการเรียนรู้ฯ หอชมเมืองสมุทรปราการ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นั่งแท่นประธานสโมสร นำทัพเปิดตัว สมุทรปราการ ซิตี้ อย่างเป็นทางการเพื่อสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019 โดยมีแขกผู้มีเกียรติ บอร์ดบริหาร นักฟุตบอล สต๊าฟฟ์โค้ช ร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง

นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจที่ได้ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่ ซึ่งผมมีความตั้งใจที่สร้างทีมฟุตบอลแห่งนี้ให้เป็นทีมฟุตบอลของชาวสมุทรปราการด้วยนโยบาย สมุทรปราการต้องก้าวหน้า การกีฬาต้องก้าวไกล และมั่นใจว่าทีมสมุทรปราการ ซิตี้ จะยืนหยัดแข่งขันกับทีมอื่นในลีกได้แน่นอน จึงอยากชวนพี่น้องชาวสมุทรปราการช่วยติดตามและให้กำลังใจสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ต่อไป"

"สมุทรปราการ เป็นจังหวัดที่มี่ศักยภาพและความพร้อมหลายด้าน ทั้งในเรื่องของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่เป็นแหล่งที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ รวมถึงมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เลื่องชื่อมากมายทางประวัติศาสตร์ เพราะฉะนั้นการที่จังหวัดสมุทรปราการมีสโมสรฟุตบอลในระดับสูงสุดของประเทศมาทำการแข่งขันในพื้นที่ โดยจะใช้สนามการกีฬาแห่วประเทศไทย บางพลี เป็นสนามเหย้า"

"ทั้งนี้ทีมฟุตบอลของเราเต็มไปด้วยทีมโค้ช และนักเตะที่มีคุณภาพ ผมเชื่อว่าด้วยแรงผลักดันจากทุกฝ่ายโดยเฉพาะคนในจังหวัดสมุทรปราการจะทำให้ทีมของเราเดินหน้าไปได้ไกลแน่ๆในลีกสูงสุดของไทย ปีแรกผมหวังเซอร์ไพรส์ติด 1 ใน 5 ของตาราง ก็อาจจะเป็นไปได้ใครจะไปรู้"

ด้าน นายธเนศ พานิชชีวะ ประธานอำนวยการสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องบอกว่าพวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ท่านชนม์สวัสดิ์ ให้เกียรติเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสร ส่วนเรื่องของแผนการทำทีมของเราในฤดูกาลนี้แน่นอนว่าโครงสร้างภายในทีมของเรายังคงใช้สต๊าฟฟ์โค้ชและทีมงานเดิมที่เล่นด้วยกันมาจากทีมเก่่าในหลายๆฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย และนักเตะเหล่านี้ยังเป็นนักเตะประเภทดาวรุ่งซึ่งบางคนมีดีกรีระดับทีมชาติไทย และจะยังมีการเสริมตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีมอีกด้วย ซึ่งทางโค้ชสุรพงษ์ คงเทพ จะพาทีมของเราไปได้ไกลแน่นอน"

"สำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง เราตั้งเป้าหมายที่จะทำผลงานก้าวขึ้นไปสู้ระดับแถวหน้าในไทยลีกให้ได้ ผมเชื่อว่าเรามีศักยภาพมากพอที่จะได้ตามเป้าหมาย เรามีรูปแบบสไตล์การทำทีมที่ชัดเจนและถูกใจแฟนบอลแน่นอน อยากเชิญชวนพี่น้องสมุทรปราการมาร่วมเป็นกำลังใจให้เรากันเยอะๆด้วยครับ"

สโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ จะเรียกนักฟุตบอลเข้ารายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 ในวันที่ 3 ธันวาคม 2561 ที่สนามฝึกซ้อมย่านบางบ่อ จ.สมุทรปรากร โดยมี "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ รับหน้าที่กุนซือใหญ่คุมทัพ







กำลังโหลดความคิดเห็น