xs
xsm
sm
md
lg

“วิชยานนท์” แซงครองมือหนึ่งทำเงินไทยพีจีเอทัวร์ 2018

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง โปรดาวรุ่งวัย 21 ปี จากอุดรธานี แซงคว้าอันดับ 1 เงินรางวัลสะสมไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ 2018 มาครอง หลังจบรองแชมป์แมทช์ปิดฤดูกาลรายการ “สิงห์-เอสเอที ขอนแก่น แชมเปียนชิป 2018” ที่สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยมี ดลภัทรไชย นิยมชน และ อติรุจ วินัยเจริญชัย ตามมาที่อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

ทั้งนี้ โปรซูม-วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง ซึ่งเพิ่งเดือนโปรเมื่อเดือนกันยายน และคว้าแชมป์อาชีพครั้งแรกได้ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จบแมทช์ปิดฤดูกาลไทยแลนด์ พีจีเอทัวร์ 2018 รายการ สิงห์-เอสเอที ขอนแก่น แชมเปียนชิป เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่อันดับ 2 ด้วยสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 280 รับเงินรางวัลเพิ่มอีก 198,000 บาท ทำให้เงินรางวัลสะสมแซงขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งด้วยเงินรางวัลรวม 522,766 บาท จากการลงแข่งขันทั้งสิ้น 4 รายการ

วิชยานนท์ เผยหลังจบฤดูกาลด้วยอันดับหนึ่งเงินรางวัลสะสมว่า “รู้สึกดีใจมาก เพราะไม่ได้คาดหวังอะไรเยอะ แค่ตั้งใจเล่นแต่ละรายการให้ดีที่สุด แต่ผลงานโดยรวมออกมาดี รู้สึกภูมิใจ และจะเป็นพลังสู้ต่อในรายการต่อๆ ไป ซึ่งแมทช์ต่อไปจะไปแข่งขันรายการควีนส์คัพในสัปดาห์หน้า และจะลงควอลิฟายเอเชียน ทัวร์ ในเดือนหน้า หวังว่าจะทำผลงานได้ดี และจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด”

ขณะที่อันดับ 2 เงินรางวัลสะสมเป็นของ โปรอ้น-ดลภัทรไชย นิยมชน แชมป์แมทช์สุดท้ายไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ ที่สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ ทำเงินรางวัลรวม 483,200 บาท โดยมี โปรดราก้อน-อติรุจ วินัยเจริญชัย ตามมาที่อันดับ 3 ด้วยเงินรางวัลสะสมรวม 408,008 บาท
วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง โปรดาวรุ่งวัย 21 ปี จากอุดรธานี แซงคว้าอันดับ 1 เงินรางวัลสะสมไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ 2018
ดลภัทรไชย นิยมชน ตามมาที่อันดับ 2
อติรุจ วินัยเจริญชัย รั้งอันดับ 3


กำลังโหลดความคิดเห็น