xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” กับ 5 แนวรับตัวแข็งที่วืดเซ็นตอนซัมเมอร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานที่สาวกต้องผิดหวังในเกม พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้หลังแพ้ไปแล้ว 4 นัด ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจัยสำคัญข้อหนึ่งคือแนวรับที่ไม่แน่นหนาพอ แม้ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาจะรีเควสต์นักเตะกองหลังที่อยากได้แต่บอร์ดบริหารก็ส่ายหน้าไม่อนุมัติ และนี่คือ 5 รายชื่อที่พวกเขาพลาดไป

คาลิดู คูลิบาลี (นาโปลี)
อายุแค่ 27 ปี แต่ยกระดับเป็นแนวรับแถวหน้าด้วยสไตล์สายแข็ง พร้อมชนกองหน้าทุกทีม กลายเป็นตัวหลักไปแล้ว แต่ด้วยความเร็วในการเคลื่อนที่ที่เป็นรองคนอื่น การย้ายมาเล่น พรีเมียร์ ลีก ทีเดินเกมกันว่องไว อาจทำให้เล่นไม่ออกได้

โทบี อัลเดอร์เวเรลด์ (ท็อตแนม ฮอตสเปอร์)
เป้าหมายหลักที่อยากได้มานาน เพราะ มูรินโญ่ ไปนั่งชมเกมที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มกับทีมชาติและต้นสังกัดบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ดังนั้น คงต้องรอดูกันซัมเมอร์หน้า เพราะตัวนักเตะก็ทำท่าไม่อยากต่อสัญญากับ “ไก่เดือยทอง”

ดิเอโก้ โกดิน (แอตเลติโก มาดริด)
แม้อายุอานาม 32 ปี แต่ประสบการณ์สูงลิ่ว ค่าตัวก็อยู่ในราคาพอจับต้องได้ 22.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 945 ล้านบาท) ทว่า เป็นนักเตะที่ไม่ยอมย้ายออกมา เพราะตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่ระยะยาวกับ “ตราหมี” ไปแล้ว

มิลาน สกริเนียร์ (อินเตอร์ มิลาน)
กองหลังชาวสโลวาเกีย ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย ปีที่แล้ว และเซ็นสัญญากับ “งูใหญ่” ยาวจนถึงปี 2022 อย่างไรก็ตาม แมนฯยู ไม่แสดงความจริงจังต่อดีลนี้มากพอ จึงทำให้เจ้าตัวยังอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร ต่อไป

แกรี เคฮิลล์ (เชลซี)
ลูกน้องเก่าสมัยคุม “สิงห์บลูส์” แม้จะอยากย้ายออกจากทีมมากเพียงใด เพราะต้องการร่วมงานกับลูกพี่คนเดิม แต่ก็เป็นต้นสังกัดที่แสดงความชัดเจนว่า “ไม่ให้ย้าย” จึงทำให้ แมนฯยู ไม่อาจทำอะไรได้
กำลังโหลดความคิดเห็น