xs
xsm
sm
md
lg

"สมยศ" ปัดลงเลือกตั้ง ชี้ยังไม่ถึงเวลา ตั้ง "กรวีร์" รักษาการเลขาฯสมาคมฟุตบอล

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลฯ
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชี้แจงว่าสภากรรมการมีมติเอกฉันท์แต่งตั้ง กรวีร์ ปริศนานันทกุล ปฏิบัติหน้าที่รักษาการเลขาธิการสมาคมฯ ส่วนตนเองยังไม่ลงสนามเลือกตั้ง ยอมรับยังไม่ถึงเวลา

เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ณ ห้องประชุม Come Together ภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการประชุมสภากรรมการครั้งที่ 9/2561

โดยการประชุมครั้งนี้มี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานพร้อมด้วย ลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกฝ่ายบัญชีและการเงิน, ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน, ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร, ยงยศ พึ่งธรรม รองเลขาธิการฝ่ายกฎหมาย และสมาชิกสภากรรมการของสมาคมฯ ร่วมหารือตามวาระต่างๆ

ภายหลังจากการประชุม พล.ต.อ.สมยศ เผยว่า "วันนี้เรามีการประชุมสภากรรมการประจำเดือนพฤศจิกายน เรื่องแรก สภากรรมการมีมติเป็นเอกฉันท์ให้นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด ปฏิบัติหน้าที่รักษาการเลขาธิการสมาคมฯ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ก่อนที่จะมีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในการประชุมใหญ่สามัญในช่วงปีหน้า"

"เรื่องต่อมาคือการการแก้ไขระเบียบข้อบังคับบางข้อที่ไม่เหมาะสม หรือไม่เข้ากับเหตุการณ์ในปัจจุบัน รวมทั้งมีการขออนุมัติจัดงานเอฟเอ ไทยแลนด์ อวอร์ดส์ 2018 ที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม"

ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.สมยศ ยังกล่าวตอบผู้สื่อข่าว กรณีที่ถูกตั้งคำถามว่าจะลงสมัครรับเลือกตั้งในปี 2562 หรือไม่ ซึ่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตอบว่าเวลานี้ยังไม่ถึงเวลา


กำลังโหลดความคิดเห็น